Kết quả tìm kiếm cho "Quân bầu Đức"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 2879

  • Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại

    Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại

    27-03-2024 14:56:08

    “Mối quan hệ thân thiết gắn kết Cuba và Việt Nam, tình anh em lịch sử không gì có thể phá vỡ do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng tư lệnh Fidel Castro hun đúc và được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước xây dựng là mối quan hệ mẫu mực, biểu tượng của thời đại, của tình đoàn kết”. Đây là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernández tại buổi tiếp Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Quang Long đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác.

  • Lễ Trao giải Cống hiến Lần thứ 18 năm 2024: Hứa hẹn một đêm nghệ thuật độc đáo

    Lễ Trao giải Cống hiến Lần thứ 18 năm 2024: Hứa hẹn một đêm nghệ thuật độc đáo

    26-03-2024 14:37:15

    Mùa Cống hiến thứ 2 lĩnh vực Âm nhạc và Thể thao sẽ được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo, bởi vậy, BTC kỳ vọng Lễ trao Giải thưởng Cống hiến lần 18 năm 2024, diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 27/3, sẽ mang đến một đêm nghệ thuật độc đáo.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    24-03-2024 10:27:19

    Không đông đúc như Bangkok hay náo nhiệt như Pattaya, Mae Aw nằm gọn trong một thung lũng yên bình, được bao bọc bởi những ngọn đồi xanh mướt.

  • Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    23-03-2024 09:49:32

    Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Bật mí dòng tranh có tuổi đời cả trăm năm

    Bật mí dòng tranh có tuổi đời cả trăm năm

    19-03-2024 09:03:01

    Tranh truyện Hàng Trống - dòng tranh có tuổi đời cả trăm năm được vẽ theo các tích truyện như Chiến quốc, Sơn hậu, Tam quốc... được trưng bày tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

  • Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đưa giải pháp các vấn đề bảo hộ công dân, kinh tế và văn hóa

    18-03-2024 19:07:26

    Chiều 18/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục thực hiện Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực ngoại giao. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã giải đáp các vấn đề đại biểu đặt ra như: Bảo hộ công dân, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa...

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    15-03-2024 07:31:36

    Tháng Ramadan có ý nghĩa thiêng liêng trong cộng đồng Hồi giáo dân tộc Chăm. Đây là tháng mà đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm nhịn ăn, nhịn uống, tự rèn luyện với các nghi thức tôn nghiêm, tăng cường tình yêu thương với những người nghèo khó.