Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá hình ảnh Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6538
Theo Bộ Văn hóa, giai đoạn 2026-2030, công tác bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống cần tiếp tục đổi mới phương thức, tăng cường đầu tư có trọng tâm, đẩy mạnh xã hội hóa.
Sáng 25/12, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số (gọi tắt Ban Chỉ đạo Trung ương) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2026 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với các địa phương. Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương chủ trì hội nghị.
Thời gian gần đây, xu hướng trải nghiệm văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số ngày càng “nở rộ”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Trước nhu cầu đó, các khu, điểm du lịch ở phía tây tỉnh Quảng Ngãi đã chú trọng phát triển nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú, hấp dẫn.
Thị trường tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh chứng kiến sự chuyển dịch rõ nét khi người dân ngày càng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường, gắn nhãn xanh và sản phẩm “Made in Vietnam” chất lượng cao.
Sáng 24/12, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức họp báo công bố về tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 19/12, tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh ở hai hạng mục: “Ngân hàng sáng tạo của năm 2025” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 113/KH-UBND tổ chức các hoạt động Chào năm mới; Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
Trong tổng thành dòng văn du ký viết về Bắc Ninh có một bộ phận tác giả đã dụng công sưu tầm, ghi chép tư liệu thư tịch và tri thức Hán Nôm liên quan đến các danh nhân, sự kiện lịch sử, di tích văn hoá, đền chùa, nhà thờ và nguồn sách tư gia.
60 năm qua, khảo cổ học Việt Nam đã có những phát hiện lớn gắn liền với những tầng văn hóa. Các báo cáo khoa học đều đặn được công bố mỗi năm; hàng loạt hố khai quật mới được mở; hàng nghìn hiện vật được nghiên cứu và bảo tồn.
Việc bình chọn các sự kiện tiêu biểu góp phần tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của ngành ở trong nước và quốc tế, thúc đẩy sự phát triển gắn với tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
Ngày 23/12, Cục Di sản văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội, các đơn vị liên quan, tổ chức lễ khai mạc trưng bày “Di sản văn hóa Việt Nam - Sức sống từ truyền thống đến hiện đại”.