Kết quả tìm kiếm cho "Rộn ràng đón Xuân"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 318

  • Nhận xong tiền bán đất, không giao tài sản?

    Nhận xong tiền bán đất, không giao tài sản?

    24-11-2021 06:27:52

    Bức xúc cho rằng người sang nhượng đất nhận gần hết tiền giao dịch, nhưng tìm cách né tránh không giao đất, sau đó không liên lạc được, người mua gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu xử lý vụ việc.

  • Trao truyền ngọn lửa văn hóa Chu Ru

    Trao truyền ngọn lửa văn hóa Chu Ru

    22-08-2021 14:16:52

    Nhớ đêm đó, ở khoảng sân rộng trước ngôi nhà tổ của dòng họ Touneh, ngọn lửa lớn đã bùng cháy lên như một nguồn cảm hứng, một lời mời gọi. Đắm mình trong thanh âm của các loại nhạc cụ, chung vũ điệu cổ truyền với những chàng trai, cô gái dân tộc Chu Ru, hòa cùng không khí thiêng liêng của dân làng Diom A trong đêm lễ tưởng nhớ tổ tiên Pơkhimocay và hội đoàn viên Tơigum Pơtom, lễ hội quan trọng của các dòng họ trong tộc người Chu Ru bên dòng Đạ Nhim mà tôi may mắn được làm khách mời, tôi càng cảm nhận rõ hơn về ý thức khơi dậy và trao truyền dòng mạch văn hóa của một tộc người.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • Rộn ràng, khẩn trương đón Ngày hội lớn

    Rộn ràng, khẩn trương đón Ngày hội lớn

    22-05-2021 16:06:48

    Ngày mai 23-5, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ chính thức diễn ra trên cả nước.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    13-05-2021 09:09:17

    Sớm hoàn thành xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu. Một lần nữa, các tổ chức đảng đảm nhận vai trò “hạt nhân” khơi dậy nội lực toàn dân, toàn hệ thống chính trị thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị quan trọng này.

  • Mua sắm online mùa dịch bệnh

    Mua sắm online mùa dịch bệnh

    16-03-2021 04:37:08

    Không cần đến cửa hàng, siêu thị, quán ăn, khách hàng chỉ dùng vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại thông minh là có thể mua được các món ăn, đồ uống hoặc mặt hàng cần thiết, ưa thích. Xu hướng mua sắm online (trực tuyến) đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là trong mùa dịch bệnh.

  • Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    03-03-2021 13:53:47

    Để ứng phó dịch Covid-19, nhiều trường đại học, cao đẳng đang triển khai dạy, học trực tuyến (DHTT). Kinh nghiệm DHTT từ năm trước khiến cả thầy và trò không còn nhiều bỡ ngỡ với phương pháp giảng dạy và học tập mới. DHTT là xu thế, tuy nhiên để thật sự phát huy hiệu quả và nhân rộng cần xem xét thấu đáo trên nhiều yếu tố và một lộ trình triển khai bài bản.

  • Kiatisuk tuyên bố đưa HAGL vô địch V-League: 'Gỡ' cho bầu Đức

    Kiatisuk tuyên bố đưa HAGL vô địch V-League: 'Gỡ' cho bầu Đức

    27-02-2021 07:43:19

    HLV Kiatisuk tự tin sẽ cùng HAGL chinh phục V-League 2021, sau khi có thêm thời gian hiểu về các học trò. Bầu Đức cũng đã từng tuyên bố xanh rờn như thế...

  • “Kim dạ nguyên tiêu…”

    “Kim dạ nguyên tiêu…”

    26-02-2021 04:45:15

    Nguyên tiêu được người xưa giải thích: “tiêu” là “đêm”, “nguyên” là “đầu tiên”. Đêm rằm tháng Giêng là đêm trăng tròn đầu tiên trong năm. Ánh trăng hôm ấy chất chứa bao ước vọng của nhân sinh, được các thi nhân tô điểm thêm nét trữ tình riêng có, mà 11 đêm trăng còn lại chẳng thể sánh bằng.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    22-02-2021 05:43:30

    Những ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền, hoạt động ở các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp (DN) đã chính thức trở lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới với quyết tâm cao, nỗ lực vượt khó cho những thắng lợi mới.