Kết quả tìm kiếm cho "Sáng tạo giữ gìn an ninh trật tự"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 641

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    28-08-2024 07:02:46

    Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân về ý thức trách nhiệm xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân. Qua đó, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại nơi cư trú.

  • 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    25-08-2024 08:20:23

    Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên là một trong những nội dung lớn được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập trong Bản Di chúc lịch sử.

  • Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    21-08-2024 02:07:11

    Cùng với các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện, với nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực, nhận được hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    17-08-2024 19:49:27

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trong thời gian tới, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc, thực sự là một thành phố xã hội chủ nghĩa văn minh, hiện đại.

  • Thủ tướng: Thực hiện 5 trọng tâm, 10 nhiệm vụ phát triển Hà Nội thời gian tới

    Thủ tướng: Thực hiện 5 trọng tâm, 10 nhiệm vụ phát triển Hà Nội thời gian tới

    17-08-2024 14:34:51

    Thủ tướng nhấn mạnh Hà Nội cần tiếp tục đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống là đầu tư, xuất khẩu và tiêu dùng...

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ huyện Thoại Sơn

    Dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ huyện Thoại Sơn

    13-08-2024 07:06:23

    Phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Thoại Sơn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đạt thành quả và dấu ấn đáng tự hào.

  • Hiệu quả của công tác hòa giải ở cơ sở

    Hiệu quả của công tác hòa giải ở cơ sở

    08-08-2024 06:32:14

    Công tác hòa giải cơ sở được coi là cách làm dân vận hay ở cơ sở, là tổ chức đầu tiên đứng ra hóa giải các mâu thuẫn ở địa bàn khi vừa mới phát sinh. Tổ hòa giải ngày càng chứng minh được vai trò, ý nghĩa trong đời sống xã hội, góp phần tăng cường đoàn kết trong cộng đồng dân cư và kịp thời ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật.

  • Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    08-08-2024 06:36:45

    Những tháng đầu năm 2024, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng sự quyết tâm và nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Đảng ủy Khối đã lãnh, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.

  • Kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới

    Kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới

    30-07-2024 07:55:51

    Bên cạnh giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh xâm nhập, Bộ đội Biên phòng và Hải quan tỉnh tăng cường giám sát, kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới trọng điểm.