Kết quả tìm kiếm cho "Sở hữu hàng chục nghìn phôi nấm"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 384

  • Ngành gỗ quyết tâm sớm phục hồi sản xuất, xuất khẩu

    Ngành gỗ quyết tâm sớm phục hồi sản xuất, xuất khẩu

    02-10-2021 08:19:08

    Đứng trước những khó khăn do dịch COVID-19, ngành gỗ Việt Nam đang thực hiện những giải pháp riêng cho làng nghề, cho các doanh nghiệp chế biến chủ lực, vùng nguyên liệu. Đây là nỗ lực rất lớn của ngành trong việc đảm bảo mục tiêu xuất khẩu 14 tỷ USD năm 2021.

  • Gỡ khó cho hợp tác xã nông nghiệp

    Gỡ khó cho hợp tác xã nông nghiệp

    28-09-2021 09:49:25

    Theo Liên minh Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp Việt Nam, đại dịch COVID-19 khiến 90% HTX bị giảm doanh thu, thu nhập của người lao động và thành viên gặp nhiều khó khăn. Theo đó, để tăng sức chống chịu và giảm thiệt hại cho các HTX rất cần sự hỗ trợ về chính sách và gói hỗ trợ kinh tế nhằm giúp các HTX, Liên hiệp HTX vượt bão COVID-19.

  • Quyết liệt thực hiện gói hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn

    Quyết liệt thực hiện gói hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn

    27-09-2021 14:09:47

    Với nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước tham dự, Tọa đàm tham vấn KT-XH đề xuất Chương trình hỗ trợ tiền mặt quy mô 5% GDP quý, triển khai ngay từ thời điểm này và các tháng còn lại của năm.

  • Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    26-09-2021 07:58:55

    Tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, gây tổn hại sức khỏe, tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội và mọi mặt của đời sống.

  • Chuyển đổi số nông nghiệp: Không thể chậm trễ

    Chuyển đổi số nông nghiệp: Không thể chậm trễ

    23-09-2021 14:52:09

    Đó là chủ đề chính của cuộc tọa đàm trực tuyến do Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt tổ chức vào ngày mai, 23-9.

  • Kết nối tri thức, kết nối yêu thương

    Kết nối tri thức, kết nối yêu thương

    21-09-2021 04:07:08

    "Sóng và máy tính cho em" là chương trình do Chính phủ phát động, Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và các địa phương triển khai, nhằm giúp hàng triệu học sinh (tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội) có thể học tập trực tuyến để phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời thúc đẩy phát triển xã hội số.

  • Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    17-09-2021 08:20:52

    Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.

  • Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    06-09-2021 14:17:01

    Ở tỉnh Bình Ðịnh, nhiều nông dân đang dần trở thành “chuyên gia” trên đồng ruộng, biết chủ động trong sản xuất, canh tác dựa trên nguyên tắc bảo vệ thiên địch, hình thành lối sản xuất bền vững.

  • Thủ tướng Séc đánh giá cao quan hệ với Việt Nam, vị thế của người Việt

    Thủ tướng Séc đánh giá cao quan hệ với Việt Nam, vị thế của người Việt

    05-09-2021 08:34:45

    Thủ tướng Séc Andrej Babis cho biết ông có cảm tình với cộng đồng người Việt tại Séc, ghi nhận và đánh giá cao cộng đồng là bộ phận của xã hội Séc.

  • Kết nối thị trường để tiêu thụ nông sản

    Kết nối thị trường để tiêu thụ nông sản

    04-09-2021 09:45:22

    Đại dịch Covid-19 làm đứt gãy chuỗi liên kết sản xuất - chế biến - tiêu thụ khiến nhiều loại nông sản tại Tây Nguyên giảm giá mạnh, đầu ra ách tắc, ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân. Vì vậy, việc tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển và chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản ở khu vực này đang là yêu cầu cấp bách.

  • Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    20-08-2021 10:06:10

    Chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hiện đang được Chính phủ, Thủ tướng hết sức quan tâm. Tại thành phố Đà Nẵng, hoạt động này đã có nhiều kết quả tích cực và bắt đầu đi vào chiều sâu. Lĩnh vực nông nghiệp đang là "mảnh đất màu mỡ" để triển khai các dự án khởi nghiệp một cách hiệu quả nhất.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith dự Lễ trao tặng công trình Nhà Quốc hội Lào

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith dự Lễ trao tặng công trình Nhà Quốc hội Lào

    10-08-2021 14:03:54

    Theo Đặc phái viên TTXVN, một sự kiện đặc biệt trong chương trình chuyến thăm hữu nghị chính thức CHDCND Lào của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc là Lễ khánh thành và trao tặng công trình Nhà Quốc hội Lào - biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào.