Kết quả tìm kiếm cho "Saigon Co.op"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 90

  • An Giang “trải thảm đỏ” mời gọi đầu tư

    An Giang “trải thảm đỏ” mời gọi đầu tư

    29-07-2022 06:46:40

    Không đợi các nhà đầu tư tự tìm đến, An Giang xây dựng sẵn danh mục các dự án tiềm năng, tạo quỹ đất sạch, đầu tư hạ tầng và chủ động tổ chức các đoàn công tác đi xúc tiến, giới thiệu dự án và “trải thảm đỏ” mời các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư tại tỉnh.

  • Kết nối tiêu thụ hàng hóa: Trợ lực đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu

    Kết nối tiêu thụ hàng hóa: Trợ lực đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu

    20-05-2022 19:45:46

    Việc triển khai các đề án cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp là hết sức cần thiết, qua đó kết nối giao thương, tăng cường kết nối cung cầu nội địa, tiêu thụ sản phẩm.

  • Doanh nghiệp kìm giá để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

    Doanh nghiệp kìm giá để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

    03-04-2022 14:18:56

    Bắt đầu từ tháng 4, các mặt hàng thiết yếu ở chợ truyền thống tại TP Hồ Chí Minh đã thiết lập mặt bằng giá mới vì ảnh hưởng đầu vào tăng. Trong khi đó, một số doanh nghiệp, nhà phân phối tham gia chương trình bình ổn giá của TP Hồ Chí Minh vẫn đang nỗ lực kìm giá để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.

  • Người dân và doanh nghiệp hưởng lợi từ việc giảm thuế VAT

    Người dân và doanh nghiệp hưởng lợi từ việc giảm thuế VAT

    28-02-2022 14:30:22

    Theo các chuyên gia kinh tế, việc giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) 2% sẽ kích cầu, người dân tiêu dùng nhiều hơn nhờ giá hàng hóa, dịch vụ giảm tương ứng. Điều này sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp và nền kinh tế sớm phục hồi tốt hơn sau dịch.

  • Giá cả trước và sau Tết luôn ổn định

    Giá cả trước và sau Tết luôn ổn định

    05-02-2022 08:40:24

    Ngày 4-2 (tức ngày mùng 4 Tết), Cục Quản lý giá (Bộ Tài Chính) cho biết hầu hết các chợ truyền thống, siêu thị đều đã mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

  • Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    20-01-2022 20:05:19

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan chức năng không được chủ quan, thỏa mãn, bằng lòng với những kết quả đạt được; phải kiên quyết, kiên trì đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xử lý nghiêm, đồng bộ giữa kỷ luật đảng, kỷ luật hành chính và xử lý hình sự đối với những trường hợp vi phạm, bất kể người đó là ai; kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên các tổ chức, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Đa dạng giỏ quà Tết Nguyên đán

    Đa dạng giỏ quà Tết Nguyên đán 

    14-01-2022 08:39:41

    Thị trường giỏ quà Tết trong những ngày này được trang hoàng rực rỡ, bày biện đầy ắp trên các kệ siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, do dịch bệnh kéo dài, khâu vận chuyển khó khăn nên giá nhiều loại bánh kẹo, nho, các loại hạt nhập khẩu và rượu ngoại đều tăng 20% so với trước.

  • Doanh nghiệp chủ động bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa trong dịp Tết 2022

    Doanh nghiệp chủ động bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa trong dịp Tết 2022

    23-12-2021 13:58:15

    Hiện nay, các doanh nghiệp, nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đã tập trung, chủ động nâng cao năng lực sản xuất, cung ứng hàng hóa để đảm bảo nguồn cung dồi dào, phong phú và cam kết giữ giá ổn định để phục vụ thị trường mua sắm dịp Tết 2022.

  • Tăng năng lực cạnh tranh cho ngành logistics

    Tăng năng lực cạnh tranh cho ngành logistics

    04-12-2021 14:58:34

    Bên cạnh những kết quả và tiềm năng, ngành logistics Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng vẫn cần nhiều giải pháp đồng bộ để phát triển xứng tầm với tiềm năng, mang lại lợi thế cạnh tranh cao.

  • Nhiều kênh kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa các địa phương phía Nam

    Nhiều kênh kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa các địa phương phía Nam

    03-12-2021 19:13:49

    Hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh, thành là sáng kiến quan trọng trong việc tìm kiếm đầu ra một cách phù hợp cho sản phẩm, nông sản địa phương được triển khai từ năm 2012.

  • TP Hồ Chí Minh khuyến mãi tập trung để kích cầu sức mua cuối năm

    TP Hồ Chí Minh khuyến mãi tập trung để kích cầu sức mua cuối năm

    30-11-2021 13:38:37

    Chương trình khuyến mại tập trung (CTKMTT) do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) uy tín tham gia, kích cầu sức mua với các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng và thực phẩm...

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.