Kết quả tìm kiếm cho "Sinh hoạt hè"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 148

  • Chung tay vì trẻ em

    Chung tay vì trẻ em 

    24-06-2022 07:31:16

    “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em” là thông điệp đã được Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè tỉnh An Giang phát động trong Chiến dịch truyền thông Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Qua đó, tăng cường sự quan tâm của lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, nhân dân trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, được học tập, vui chơi, giải trí theo sở thích…

  • UBND huyện Chợ Mới phát động, ra quân Tháng hành động vì trẻ em và sinh hoạt hè năm 2022

    UBND huyện Chợ Mới phát động, ra quân Tháng hành động vì trẻ em và sinh hoạt hè năm 2022

    07-06-2022 15:39:37

    Ngày 7/6, tại Trường Tiểu học “A” Mỹ Hội Đông, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức lễ phát động, ra quân Tháng hành động vì trẻ em và sinh hoạt hè năm 2022

  • An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

    An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022  

    01-06-2022 09:24:00

    Sáng 1/6 Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức lễ ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, với chủ đề “Tạo môi trường tốt nhất cho trẻ em được bảo vệ và phát triển toàn diện” và “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, TP. Long Xuyên và hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi đã tham dự lễ.

  • Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    06-03-2022 13:41:23

    Sáng 6-3, tại tỉnh Kiên Giang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chủ trì Hội nghị về thúc đẩy phát triển nông nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu, với chủ đề “Khát vọng nông nghiệp Đất Chín Rồng xanh - sinh thái - bền vững”, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND của 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    06-03-2022 09:20:04

    Thời gian qua, nông nghiệp ĐBSCL liên tục tăng trưởng nhờ khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế; đạt được những thành tựu vượt bậc, đóng góp tỷ lệ lớn vào tăng trưởng nông nghiệp cả nước.

  • Chăm lo cho các em học sinh gặp khó khăn

    Chăm lo cho các em học sinh gặp khó khăn

    06-10-2021 04:56:55

    Vào đầu năm học mới, các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh An Giang phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân tổ chức các hoạt động trao quà, học bổng cho các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần tiếp sức cho các em thực hiện niềm mơ ước, khát vọng được học tập.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • An Giang chuẩn bị các điều kiện để đón người dân từ vùng dịch về quê, với 5 nhóm đối tượng ưu tiên

    An Giang chuẩn bị các điều kiện để đón người dân từ vùng dịch về quê, với 5 nhóm đối tượng ưu tiên 

    09-09-2021 16:14:27

    Sáng 9-9, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh khảo sát, kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ công tác cách ly tập trung tại trụ sở Trung đoàn Bộ binh 892 cũ và Trường Quân sự tỉnh An Giang cũ (huyện Thoại Sơn), thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

  • Mùa hè đặc biệt thời COVID-19

    Mùa hè đặc biệt thời COVID-19

    18-08-2021 07:08:58

    Mùa hè gắn liền với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, chuyến du lịch (DL) cùng người thân và gia đình sau một năm học tập chăm chỉ, căng thẳng. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các em có một mùa hè đặc biệt với những hoạt động tại nhà để phòng, chống dịch.

  • An Giang tích cực chuẩn bị cho hè tình nguyện

    An Giang tích cực chuẩn bị cho hè tình nguyện

    23-06-2021 03:39:56

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong cộng đồng, Tỉnh đoàn An Giang đã có những phong trào, hoạt động thiết thực phù hợp với tình hình dịch bệnh, phát huy sức trẻ đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh ở các địa phương.

  • Đảm bảo mùa hè bổ ích, an toàn

    Đảm bảo mùa hè bổ ích, an toàn

    22-06-2021 06:05:16

    Mùa hè là thời gian dành cho vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ, năng khiếu cũng như những kỹ năng sống bổ ích cho các em học sinh. Tuy nhiên, hè năm nay rơi vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, những hoạt động tập trung đông người tạm gác lại, thay vào đó là tổ chức các hoạt động phù hợp, đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh.

  • Tình nguyện ứng cứu giao thông

    Tình nguyện ứng cứu giao thông

    16-06-2021 00:50:49

    Không quản ngại đêm khuya, mưa gió, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Ứng cứu bạn đường (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) rong ruổi khắp các tuyến đường trên địa bàn TP. Châu Đốc để kịp thời giúp đỡ những phương tiện giao thông gặp sự cố.