Kết quả tìm kiếm cho "Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1422

  • Người đồng hành cùng phụ nữ cơ sở

    Người đồng hành cùng phụ nữ cơ sở

    06-12-2023 06:47:46

    Hơn 17 năm gắn bó với công tác hội và phong trào phụ nữ, chị Huỳnh Thị Hồng Châu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Long Điền A (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn tận tụy bám sát cơ sở, trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao. Chị là một trong 4 “Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” của tỉnh An Giang được Trung ương Hội LHPN Việt Nam biểu dương toàn quốc.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh cho vay phục hồi kinh tế - xã hội

    Thoại Sơn đẩy mạnh cho vay phục hồi kinh tế - xã hội

    05-12-2023 06:54:19

    Triển khai thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ về chương trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã xây dựng kế hoạch, phối hợp các đơn vị liên quan rà soát nhu cầu vay vốn, tiến hành giải ngân nguồn vốn đầy đủ, kịp thời và đúng đối tượng.

  • Học Quản trị kinh doanh có dễ xin việc?

    Học Quản trị kinh doanh có dễ xin việc?

    04-12-2023 09:57:20

    Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thí sinh, nhiều trường đại học trên cả nước liên tục tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh.

  • Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    03-12-2023 14:27:57

    - Đại hội khẳng định quyết tâm của các cấp công đoàn, toàn thể cán bộ công đoàn nỗ lực rèn luyện, tận dụng thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn; tập trung đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động...

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Cảnh sát lý giải nguyên nhân ma túy 'nước vui' hấp dẫn giới trẻ

    Cảnh sát lý giải nguyên nhân ma túy 'nước vui' hấp dẫn giới trẻ

    01-12-2023 09:11:53

    Nguyên nhân các loại ma túy "nước vui" hấp dẫn giới trẻ do mẫu mã rất bắt mắt và mùi vị quyến rũ. Đặc biệt, chúng đánh vào tâm lý của các em cấp 2-3, thích khám phá, tìm tòi và muốn thể hiện mình.

  • Đào tạo nghề, giải quyết việc làm vùng đầu nguồn

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm vùng đầu nguồn

    30-11-2023 06:19:49

    Chăm lo cho người lao động (NLĐ) có việc làm và thu nhập ổn định, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện An Phú phối hợp các ngành, UBND xã, thị trấn triển khai, thực hiện các giải pháp tư vấn, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề nông nghiệp, phi nông nghiệp, góp phần cải thiện thu nhập cho NLĐ tại địa phương.

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Cuba tặng Huy chương Hữu nghị ghi nhận đóng góp của Đại sứ Việt Nam ​

    Cuba tặng Huy chương Hữu nghị ghi nhận đóng góp của Đại sứ Việt Nam ​

    25-11-2023 09:29:12

    Ghi nhận những đóng góp cho quá trình phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp Việt Nam-Cuba, Hội đồng Nhà nước Cuba đã quyết định trao tặng Huy chương Hữu Nghị cho Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Thanh Tùng.

  • Những dự án truyền cảm hứng tại Vòng chung kết giải thưởng Hành động vì cộng đồng

    Những dự án truyền cảm hứng tại Vòng chung kết giải thưởng Hành động vì cộng đồng

    24-11-2023 15:14:16

    Ngày 24/11, tại nhà Thái Học của Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) diễn ra hoạt động chấm Vòng chung kết giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize năm 2023 với chủ đề “Dấu ấn tiên phong”.

  • Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    23-11-2023 10:17:20

    Xe Đức Vinh có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Duc Vinh Trans được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”

    “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”

    22-11-2023 14:22:35

    Đó là chủ đề thi đua quyết thắng năm 2023 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. Từ chủ đề này, cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ cơ quan, đơn vị Cụm thi đua ban CHQS 11 huyện, thị xã, thành phố đã quán triệt sâu sắc, tổ chức thi đua thường xuyên, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.