Kết quả tìm kiếm cho "Tác hại của dưa muối"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 809

  • Đặt một quả bóng bay trong phòng tắm có tác dụng gì?

    Đặt một quả bóng bay trong phòng tắm có tác dụng gì?

    30-07-2023 09:17:47

    Đặt một quả bóng bay trong phòng tắm là mẹo vặt có thể được sử dụng để giúp cho phòng tắm sạch sẽ hơn, mà không phải ai cũng biết cách áp dụng.

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • Chuyển hướng chính sách tiền tệ: Các chuyên gia nói gì?

    Chuyển hướng chính sách tiền tệ: Các chuyên gia nói gì?

    23-07-2023 15:48:49

    Chuyên gia cho rằng, việc Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chuyển hướng chính sách tiền tệ từ 'chặt chẽ, chắc chắn' đến nay sang hướng 'linh hoạt, nới lỏng' hơn là 'rất đúng trong yêu cầu hiện nay, rất đúng với nhu cầu'.

  • Cứu nạn kịp thời 4 ngư dân Việt Nam bị nạn trên vùng biển quốc tế

    Cứu nạn kịp thời 4 ngư dân Việt Nam bị nạn trên vùng biển quốc tế

    21-07-2023 14:06:38

    Sau khi nhận nhiệm vụ trực chốt chặn tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão tại khu vực biển Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), tàu tìm kiếm cứu nạn chuyên dụng SAR 413 đã ngay lập tức triển khai công tác cứu nạn 4 ngư dân Việt Nam bị nạn trên vùng biển trách nhiệm giáp ranh giữa Việt Nam và Malaysia.

  • Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    21-07-2023 08:25:53

    Dù dự báo đỉnh lũ năm nay thấp, nhưng diễn biến thời tiết phức tạp nên công tác tổ chức sản xuất và bảo vệ vụ thu đông cần chuẩn bị chu đáo. Trong đó, chú ý tuân thủ lịch thời vụ xuống giống, xúc tiến doanh nghiệp (DN) liên kết tiêu thụ và áp dụng các quy trình canh tác tiến bộ, giúp giảm chi phí, tăng tính cạnh tranh của nông sản.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    18-07-2023 14:25:28

    Tấm vé World Cup chính là thành quả sau gần nửa thế kỷ phát triển của bóng đá nữ Việt Nam từ những điều kiện khó khăn nhất.

  • Trong bữa ăn nên gắp thịt hay rau trước?

    Trong bữa ăn nên gắp thịt hay rau trước?

    18-07-2023 08:53:03

    Lần lượt ăn rau trước rồi tới thịt, cơm giúp ổn định đường huyết, kiểm soát cân nặng.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    11-07-2023 08:45:58

    Trào lưu thải độc cơ thể (detox) đang trở thành xu hướng với các quảng cáo là sẽ chữa được bách bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này phản khoa học, lạm dụng sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…