Kết quả tìm kiếm cho "Tìm về"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 30102

  • Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    11-09-2024 08:59:08

    Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT sử dụng thành quả chuyển đổi số của địa phương mình như ứng dụng công dân số trên smartphone để thường xuyên cập nhật thông tin, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng chống, ứng phó mưa lũ sau bão Yagi.

  • Son Heung-min rực sáng, Hàn Quốc đánh bại Oman

    Son Heung-min rực sáng, Hàn Quốc đánh bại Oman

    11-09-2024 08:46:19

    Góp một bàn cùng hai kiến tạo, Son Heung-min chính là cái tên nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của Hàn Quốc trên đất Oman.

  • Hà Lan và Đức bất phân thắng bại ở Amsterdam

    Hà Lan và Đức bất phân thắng bại ở Amsterdam

    11-09-2024 08:46:19

    Trận thư hùng giữa Hà Lan và Đức diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho hai đội, trong khuôn khổ Nations League.

  • Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    11-09-2024 08:46:19

    Tuyển Việt Nam sớm dẫn bàn nhưng sau cùng đoàn quân của HLV Kim Sang Sik vẫn thất bại trước Thái Lan. Chỉ đáng buồn, trận thua này không có điều gì để nuối tiếc.

  • Hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất

    Hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất

    11-09-2024 08:46:19

    Hơn 1,3 triệu khách hàng chịu ảnh hưởng từ thiên tai đã được Viettel hỗ trợ cộng miễn phí tài khoản để duy trì liên lạc trong lúc khẩn cấp.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    10-09-2024 19:32:37

    Chiến dịch tranh cử của bà Kamala Harris - ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - đã công bố cương lĩnh chính sách tranh cử trước cuộc tranh luận trên truyền hình với đối thủ đảng Cộng hòa là cựu Tổng thống Donald Trump.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    11-09-2024 07:45:55

    Bệnh cúm mùa là bệnh truyền nhiễm cấp tính với biểu hiện sốt, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi, sổ mũi, đau họng và ho. Tác nhân gây bệnh chủ yếu do các chủng virus cúm A(H3N2), cúm A(H1N1), cúm B và cúm C. Bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao qua đường hô hấp, qua các giọt nhỏ nước bọt hay dịch tiết mũi họng do hắt hơi, ho khạc. Thông thường bệnh diễn biến nhẹ và hồi phục trong vòng 2 - 7 ngày, nhưng đối với trẻ em, người lớn tuổi, đặc biệt là người có bệnh mãn tính về tim phổi, thận, bệnh chuyển hóa, thiếu máu hoặc suy giảm miễn dịch... thì bệnh có thể diễn biến nặng hơn, dễ bị biến chứng và có thể dẫn đến tử vong.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    11-09-2024 07:57:37

    Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.