Kết quả tìm kiếm cho "Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1391

  • Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    17-08-2024 14:39:49

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    17-08-2024 11:38:00

    Có thể nói, hiện nay dù các công ty doanh nghiệp lớn hay những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, thì cũng cần phải có bảng hiệu cho riêng mình. Không chỉ để thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người, mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ. Để hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu qua địa chỉ làm bảng hiệu uy tín đó chính là Công ty Banghieuquangcao.net.

  • Tri Tôn kiên quyết thu hồi đất, bàn giao mặt bằng vì lợi ích chung

    Tri Tôn kiên quyết thu hồi đất, bàn giao mặt bằng vì lợi ích chung 

    16-08-2024 09:42:12

    Trong khi hầu hết người dân đều đồng thuận nhận bồi thường, bàn giao mặt bằng, để phục vụ dự án nâng cấp, mở rộng Đường tỉnh 941 (đoạn từ cầu 16 đến ngã 3 giao nhau giữa đường 3/2 và đường Hùng Vương, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), thì có một hộ dân kiên quyết không chịu giao mặt bằng, ảnh hưởng đến tiến độ dự án. UBND huyện Tri Tôn đã thực hiện cưỡng chế, thu hồi đất đối với hộ ông Nguyễn Thanh Dũng, để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công theo đúng quy định pháp luật.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    12-08-2024 06:41:14

    Sau ngày thành lập Công hội bí mật ở trung tâm Sài Gòn, người thợ Tôn Đức Thắng lãnh đạo nhiều cuộc đấu tranh để bênh vực quyền lợi của công nhân, chống đế quốc tư bản, mà tiêu biểu nhất là cuộc đình công của hơn 1.000 công nhân Ba Son vào tháng 8/1925.

  • Những chiếc đầm đáng nhớ trong nhiệm kỳ Hoa hậu của Lê Hoàng Phương

    Những chiếc đầm đáng nhớ trong nhiệm kỳ Hoa hậu của Lê Hoàng Phương

    09-08-2024 08:27:50

    Trong các dịp quan trọng suốt nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương thường diện những bộ đầm lấy cảm hứng vùng biển quê hương do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    08-08-2024 06:41:23

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh), nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc, tình cảm yêu thương và vấn vương một chút tiếc nuối. Các “chiến sĩ” tình nguyện đã cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa trên những vùng quê ở huyện Châu Thành.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    08-08-2024 06:46:46

    Lợi dụng sự phát triển của công nghệ số, các đối tượng tội phạm đã sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, như: Điều chỉnh thông tin căn cước công dân, chốt đơn hưởng hoa hồng, “lấy lại tiền bị lừa” trên mạng xã hội…

  • Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang đoạt 2 huy chương bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quân

    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang đoạt 2 huy chương bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quân

    04-08-2024 15:09:41

    Tối 3/8, tại Nhà hát Ca, múa, nhạc Dân gian Việt Bắc (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XIV năm 2024.

  • Tạo hành lang pháp lý cho hoạt động phòng không nhân dân

    Tạo hành lang pháp lý cho hoạt động phòng không nhân dân

    02-08-2024 08:34:51

    Phòng không nhân dân (PKND) là một nội dung của công tác quốc phòng, quân sự; được xây dựng, tổ chức hoạt động trong khu vực phòng thủ, nhằm phòng tránh, đánh trả và khắc phục hậu quả trong chiến tranh; bảo vệ Đảng, chính quyền, tính mạng, tài sản của Nhân dân, tài sản của cơ quan, tổ chức ở địa phương, cơ sở, tài sản của nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp (DN). Đồng thời, là lực lượng nòng cốt cùng toàn dân tham gia quản lý, bảo vệ vùng trời Tổ quốc Việt Nam.

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...