Kết quả tìm kiếm cho "Tổng cục Phòng chống thiên tai"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3704

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    09-06-2024 09:04:53

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tin tưởng chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Yvan Gil Pinto sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ truyền thống gắn bó và đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela trong bối cảnh hai nước sắp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    07-06-2024 14:49:49

    Tổ chức, cá nhân livestream bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

  • An cư lạc nghiệp

    An cư lạc nghiệp

    07-06-2024 06:29:41

    Nếu thực hiện thành công phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, cả nước không còn nhà tạm, nhà dột nát. Việc đảm bảo “an cư lạc nghiệp” cho tất cả người dân có lẽ là điều không nhiều nước làm được, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Phiên chất vấn nhóm vấn đề tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn

    Phiên chất vấn nhóm vấn đề tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn

    04-06-2024 15:39:00

    Phiên chất vấn lĩnh vực tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn, trách nhiệm cao, sát với tình hình thực tiễn, sát với nội dung.

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.

  • Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    04-06-2024 09:29:30

    Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức 'không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi'. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.