Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

10/06/2024 - 09:37

Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.

Vì sao nên lựa chọn một đơn vị nội thất chuyên nghiệp?

Có nhiều lý do bạn nên tìm một đơn vị nội thất uy tín, chuyên nghiệp để đồng hành trong suốt quá trình làm nhà mới hay tân trang ngôi nhà của mình.

  • Tối ưu hóa diện tích, công năng cho ngôi nhà: Các kiến trúc sư với kinh nghiệm, kiến thức bài bản sẽ giúp thiết kế, bố trí các căn phòng trong nhà bạn thật khoa học, sao cho tối ưu hóa được tối đa diện tích, lấy sáng, lấy gió tự nhiên một cách tốt nhất.
  • Nâng tầm thẩm mỹ, mang đến cho các thành viên trong gia đình trải nghiệm sống trong không gian đẹp, phù hợp nhu cầu, hài hòa và thú vị. Đặc biệt, không gian được thiết kế khoa học sẽ phù hợp với thói quen sinh hoạt, số lượng thành viên trong gia đình bạn.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí thi công: Một bản thiết kế chỉnh chu sẽ được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tính toán, sắp đặt… một cách hợp lý nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phí trong quá trình xây dựng, không phải mất tiền và thời gian tu sửa nhiều.
  • Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.
  • Quá trình bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng hơn. Một ngôi nhà với thiết kế nội thất đồng bộ - khoa học, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp giảm khả năng hỏng hóc, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong quá trình sử dụng.
  • Nâng giá trị cho ngôi nhà. Một ngôi nhà được gia chủ mạnh tay đầu tư vào khâu thiết kế nội thất sẽ giúp tăng giá trị hơn.
  • Phản ánh được “gu” thẩm mỹ của gia chủ thông qua không gian sống.

Với những lý do trên, việc bạn tìm cho mình một đơn vị nội thất sẽ lo từ A-Z, từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, thi công nội thất cho đến khi hoàn thiện ngôi nhà của bạn là điều cực kỳ cần thiết. Là lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn.

Những lý do nên lựa chọn Nội thất Tâm Phát đồng hành cùng bạn

Nội thất Tâm Phát với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Không gian được thiết kế khoa học sẽ phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình bạn

+ Uy tín, kinh nghiệm lâu năm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và sản xuất Tâm Phát có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng trường học, nhà ở, phòng thí nghiệm. Ngay từ khi ra đời cho đến nay, Tâm Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động.

+ Đa dạng mẫu mã, chất lượng “điểm 10”

Về lĩnh vực nội thất, Tâm Phát chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như: Nội thất phòng thờ, nội thất gia đình, nội thất văn phòng và các sản phẩm gỗ tự nhiên cho nhà ở.

Bàn ghế phòng khách Tâm Phát có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Mẫu mã sản phẩm vừa đa dạng, vừa được cập nhật xu hướng liên tục nhằm mang lại sự hài lòng, thoải mái, tiện ích tối ưu cho người dùng.

Đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, các sản phẩm của Tâm Phát đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, chủng loại đầy đủ. Đảm bảo nội thất kiên cố, vững chắc, tính thẩm mỹ cao và không rỉ sét, không phai màu, không gây độc hại, có tái sử dụng trong thời gian dài.

+ Giá cả phải chăng

“Slogan” hoạt động của Nội thất Tâm Phát là: “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý”. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và gửi báo giá nhanh chóng, rõ ràng. Đảm bảo giá cả tại đây luôn “mềm” so với mặt bằng chung.

Các dịch vụ chính của Nội thất Tâm Phát

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Tâm Phát là đơn vị đi đầu miền Bắc trong lĩnh vực nội thất văn phòng trường học, nhà ở, phòng thí nghiệm

+ Thiết kế nội thất

Công ty có đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến việc thiết kế nội thất.

+ Sản xuất nội thất

Công ty có nhà xưởng rộng đến 2000m2. Toàn bộ máy móc, thiết bị nhập khẩu, dây chuyền sản xuất tự động hóa, mang lại sản phẩm hoàn hảo tới từng góc cạnh, đẹp từng chi tiết nhỏ.

+ Thi công nội thất

Đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ trong từng công đoạn sẽ mang đến sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng

“Slogan” hoạt động của Nội thất Tâm Phát là: “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý”.

LIÊN HỆ NGAY NỘI THẤT TÂM PHÁT:

Công Ty TNHH Thương mại Nội thất Tâm Phát

CEO: Cung Đình Tâm

Số điện thoại tư vấn: 0976.601.601

Tổng đài (24/7): 1900 888 664

Kỹ Thuật: 0868.046.999

Email: noithattamphat@gmail.com

Website: https://noithattamphat.com

Showroom:

  • Số 33 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Số 204 Bạch Đằng, phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Theo Ngân Hà