Kết quả tìm kiếm cho "TP Rạch Giá"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 808

  • Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức  “Ngày chủ nhật xanh” ở Mỹ Hòa

    Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” ở Mỹ Hòa

    24-03-2024 14:47:48

    Ngày 24/3, Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” với nhiều hoạt động thiết thực ở khu vực trung tâm phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kho trung chuyển xăng dầu An Giang

    Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kho trung chuyển xăng dầu An Giang

    21-03-2024 17:51:00

    Chiều 21/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an An Giang phối hợp Công ty Cổ phần Dầu khí MêKông tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại kho trung chuyển xăng dầu An Giang, ở khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đại tá Nguyễn Thế Hải, Phó Giám đốc Công an An Giang chủ trì buổi thực tập.

  • Đảm bảo vụ lúa hè thu

    Đảm bảo vụ lúa hè thu

    21-03-2024 07:24:05

    Nắng nóng, khô hạn, ít mưa, mực nước trong kênh, rạch thấp... là những tác động cần lưu ý trong sản xuất vụ hè thu 2024. Để đảm bảo sản xuất an toàn, các ngành, địa phương cần quan tâm nâng cấp công trình thủy lợi, chủ động hệ thống bơm tưới, phòng chống dịch hại, tăng cường liên kết tiêu thụ lúa.

  • An Giang chủ động ứng phó mùa khô

    An Giang chủ động ứng phó mùa khô

    18-03-2024 06:59:47

    Trước diễn biến phức tạp của mùa khô năm 2024, Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang (Ban Chỉ huy tỉnh) yêu cầu các ngành, địa phương chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống hạn, kiệt, đảm bảo sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của người dân.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới - Kỳ 1: Đường đến di sản văn hóa thế giới

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới - Kỳ 1: Đường đến di sản văn hóa thế giới

    15-03-2024 07:41:28

    Việc xây dựng hồ sơ đề cử Khu Di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê trình UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa thế giới đã được Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh xác định là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo - một di sản văn hóa lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Nhiều người sập bẫy băng nhóm lừa đảo với thủ đoạn rất đơn giản

    Nhiều người sập bẫy băng nhóm lừa đảo với thủ đoạn rất đơn giản

    12-03-2024 20:10:45

    Nhiều nạn nhân ở các tỉnh, thành ĐBSCL và TP HCM đã sập bẫy băng nhóm lừa đảo với thủ đoạn rất đơn giản.

  • Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    13-03-2024 06:06:17

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Thanh Nhựt (khóm Bình Đức 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phản ánh vấn đề chăn nuôi heo của một số hộ dân, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh của người dân trong khu dân cư.

  • “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”

    “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na” 

    10-03-2024 08:43:20

    “… là xứ quê mùa/ Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”. Người ta có thể điền bất kỳ địa danh nào ở miền Tây vào dấu ba chấm. Nhưng đó là chuyện hồi xưa. Còn bây giờ, cà na là đặc sản "hốt bạc" cho nhà nông, được trồng, được nâng niu chăm sóc chẳng khác gì những loại cây trái cao cấp khác!

  • Bắt tạm giam nguyên Giám đốc Vườn Quốc gia U Minh Thượng

    Bắt tạm giam nguyên Giám đốc Vườn Quốc gia U Minh Thượng

    07-03-2024 10:10:14

    Nguyên Giám đốc Vườn Quốc gia U Minh Thượng và 2 người khác bị bắt tạm giam vì có sai phạm liên quan đến 2 dự án bảo tồn, khôi phục vườn quốc gia này.

  • Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    05-03-2024 08:43:27

    Năm 2023 là năm sôi động trên các công trường hạ tầng giao thông (HTGT) tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) khi hàng loạt dự án đường cao tốc được đưa vào khai thác. Bước sang năm 2024, với quyết tâm không để “đầu năm đi bộ, cuối năm chạy”, nhiều công trình, dự án lớn vào giai đoạn “nước rút” quyết tâm bứt phá để kịp về đích, tạo thế và lực cho vùng đất chín rồng "cất cánh".