Kết quả tìm kiếm cho "Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 691

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • Giữ an toàn “hệ thống thần kinh”

    Giữ an toàn “hệ thống thần kinh”

    17-05-2024 07:59:00

    Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của không gian mạng. Nếu coi không gian mạng là cơ thể con người thì hệ thống thông tin trọng yếu sẽ là hệ thống thần kinh.

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    18-05-2024 18:41:50

    Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5.

  • Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    18-05-2024 14:26:28

    Dự thảo các văn kiện phải thực sự xứng tầm trình Đại hội, thể hiện được ý chí và sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong thời kỳ phát triển mới với khí thế mới, động lực mới, cũng như những thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức mới đan xen, quyết tâm xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, dân chủ, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

  • Thị ủy Tịnh Biên tổ chức Hội thi Tìm hiểu các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thị ủy Tịnh Biên tổ chức Hội thi Tìm hiểu các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    17-05-2024 16:11:15

    Ngày 17/5, Ban Thường vụ Thị ủy Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Hội thi Tìm hiểu các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024, với sự tham dự của các thí sinh đến từ các đảng bộ trực thuộc Thị ủy, khối hành chính – sự nghiệp.

  • Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị

    Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị

    16-05-2024 18:10:05

    Trong này làm việc đầu tiên, Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII đã giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.

  • Kiềm chế thanh, thiếu niên vi phạm pháp luật

    Kiềm chế thanh, thiếu niên vi phạm pháp luật

    14-05-2024 06:22:06

    “Tình hình thanh, thiếu niên (TTN) sử dụng hung khí tụ tập thành nhóm, đánh nhau, gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) diễn biến phức tạp. Để khắc phục tình trạng này, Công an thành phố triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đấu tranh phòng ngừa, kiềm chế” - thượng tá Ngô Thanh Vũ, Trưởng Công an TP. Long Xuyên thông tin.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Khởi tố 4 đối tượng đe dọa, cưỡng đoạt 3 tỷ đồng

    Khởi tố 4 đối tượng đe dọa, cưỡng đoạt 3 tỷ đồng

    08-05-2024 20:43:42

    Ngày 8-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 4 đối tượng về hành vi 'Cưỡng đoạt tài sản'.