Kết quả tìm kiếm cho "Tiệm bánh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 596
Bado là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm hỗ trợ quản lý bán lẻ thông minh, tiện lợi mang lại những kết quả tích cực cho nhiều hộ kinh doanh, chủ cửa hàng bán lẻ tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.
Bánh mì cung cấp nhiều năng lượng và các khoáng chất khác có lợi cho sức khỏe, nhưng nhiều người thắc mắc liệu ăn bánh mì thay cơm được không.
Bánh mì là món ăn ngon được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng nên ăn món này.
Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.
Chiều 7/5, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, bước đầu đã có kết quả xét nghiệm mẫu thực phẩm trong vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở tiệm B., khu phố 2, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh khiến hơn 500 người nhập viện cấp cứu.
Kết quả xét nghiệm cho thấy vi khuẩn Salmonella là nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc bánh mì tại TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, khiến hơn 560 người nhập viện.
Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.
Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.
Chiều 2/5, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết vừa tiếp nhận 1 nạn nhân chuyển từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh với tình trạng nặng: ngưng tim, ngưng thở, tiên lượng rất nặng.
Với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong phú, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ X/2024 là dịp để quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh người Chăm An Giang giàu lòng yêu nước, cần cù sáng tạo. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.