Kết quả tìm kiếm cho "Toàn cảnh Chung khảo Hoa hậu Việt Nam"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 655

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    28-09-2023 19:08:42

    Trong nhiều thập kỷ, tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình học ở đại đa số các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, ngày càng nhiều đề xuất tại Bắc Âu, Trung Quốc, Iran, Hàn Quốc hay Pháp kêu gọi gỡ bỏ môn học này.

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Việt Nam tiếp nhận Bức tượng đồng Nữ thần Durga bị đánh cắp

    Việt Nam tiếp nhận Bức tượng đồng Nữ thần Durga bị đánh cắp

    14-09-2023 14:15:34

    Bức tượng đồng Nữ thần Durga 4 tay, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, đã bị đánh cắp vào năm 2008 tại Thánh địa Mỹ Sơn, tỉnh Quảng Nam

  • Nâng chất hoạt động “gác cửa”

    Nâng chất hoạt động “gác cửa”

    14-09-2023 06:57:07

    Hoạt động thẩm tra đóng vai trò quan trọng, là cơ sở để quyết định chất lượng nghị quyết được trình tại kỳ họp HĐND. Nếu mang tính phản biện cao, phân tích được vấn đề trọng tâm, báo cáo thẩm tra là kênh thông tin quan trọng để đại biểu HĐND thảo luận, xem xét trước khi biểu quyết thông qua nghị quyết.

  • Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    13-09-2023 11:50:03

    Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

  • Đây là iPhone 15 series: Thiết kế Titan cho bản Pro, bản thường có Dynamic Island

    Đây là iPhone 15 series: Thiết kế Titan cho bản Pro, bản thường có Dynamic Island

    13-09-2023 10:38:12

    Rất nhiều nâng cấp đã xuất hiện trên thế hệ iPhone 15 vừa mới ra mắt. iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thiết kế mới, với màn hình Dynamic Island, đồng thời camera cũng có sự cải tiến mạnh mẽ khi nâng cấp lên độ phân giải 48MP. Trong khi đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đánh dấu những chiếc iPhone dòng Pro nhẹ nhất từ trước đến nay nhờ khung Titan cao cấp.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Nhiều ưu đãi, thị trường ô tô vẫn đìu hiu trong tháng Ngâu

    Nhiều ưu đãi, thị trường ô tô vẫn đìu hiu trong tháng Ngâu

    06-09-2023 09:39:04

    Dù giá ô tô đã giảm mạnh nhất trong vài năm trở lại đây khi liên tục có ưu đãi từ Chính phủ và tự thân doanh nghiệp, đại lý mạnh tay giảm giá bán xe, nhưng thị trường ô tô tháng Ngâu vẫn hết sức đìu hiu.