Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

13/09/2023 - 11:50

Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

Tưới tự động - Giải pháp tưới ban công khả thi, hiệu quả

Việc trồng nhiều cây ở ban công có tác dụng tốt trong việc giảm stress, giảm tiếng ồn, giảm bụi và cải thiện môi trường sống. Sở hữu một ban công xanh, với hoa rực rỡ cũng giúp gia chủ có không gian sống lý tưởng hơn. Tuy nhiên, việc chăm sóc ban công luôn đẹp là điều không hề dễ dàng trong khi cuộc sống quá bận rộn như hiện nay. Và tưới tự động cho ban công là giải pháp đơn giản, mang tính khả thi và hiệu quả cao được nhiều người áp dụng.

Mỗi ban công thường trồng khoảng 5 - 10 chậu cây với đủ các loại từ cây cảnh, cây ăn trái đến rau… Và hầu hết bạn đều có thể sử dụng giải pháp tưới nhỏ giọt tự động cho ban công của mình. Thế giới làm vườn đã làm việc với hãng Teco – Italia mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm tưới nhỏ giọt cho cây trồng trong chậu với bộ kit tưới cây trồng trong chậu Teco Delta Drip.

Cùng với đó, còn có thêm 2 thiết bị: Hẹn giờ tưới tự động Tropical T05 và thiết bị bơm thông minh Tropical SAP30 giúp hệ thống tưới tự động hoàn hảo hơn. Tưới nhỏ giọt tự động chắc chắn là giải pháp tưới ban công đơn giản, hiệu quả và cũng có vai trò quan trọng trong kỹ thuật trồng chăm sóc cây gia vị.

Tưới nhỏ giọt tự động cho ban công có lợi ích gì?

Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động được nhiều chung cư xanh áp dụng và làm hài lòng cư dân đô thị. Tưới nhỏ giọt tự động đảm bảo cho cây luôn được tưới nước đúng và đủ giúp cây phát triển xanh tốt vượt bậc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp tưới phân qua hệ thống tưới (đặc biệt hữu dụng khi bạn tưới cho chậu treo, vườn tường). Việc chăm sóc khu vườn ban công trở nên đơn giản hơn với hệ thống tưới nhỏ giọt tự động.

Hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ thực hiện tưới cây hoàn toàn tự động và bạn có thể điều chỉnh lượng nước theo nhu cầu của từng loại cây. Đồng thời, đây cũng là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm nước khi nguồn nước tưới sẽ đi đến tận gốc cây. Chúng sẽ không bị tràn ra ngoài lối đi hay gây trơn trượt ở ban công. Đặc biệt, tưới nhỏ giọt tự động đảm bảo an toàn cho gia đình cho trẻ em khi chạy nhảy, vui chơi ở ban công.

Khám phá mô hình tưới tự động cho ban công

Mô hình tưới nhỏ giọt tự động được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi tính đơn giản, hiệu quả và đặc biệt phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Mô hình này áp dụng cho ban công có sẵn nguồn nước và kể cả khi ban công không có nguồn nước. Khi ban công có sẵn nguồn nước, thì thực hiện giải pháp lắp đặt cung cấp nước trực tiếp đến từng chậu cây. Các béc tưới nhỏ giọt có thể điều chỉnh lượng nước tưới phù hợp cho từng loại cây.

Người dùng sẽ tiến hành thiết lập thời gian tưới nước và tần suất tưới nước thông qua thiết bị hẹn giờ tưới thông minh. Còn đối với trường hợp ban công không có nguồn nước người dùng cần sử dụng bình chứa. Kết hợp với đó là bơm thông minh để có thể thực hiện công việc tưới ban công tự động hoàn hảo nhất.

Thế giới làm vườn chuyên cung cấp giải pháp tưới ban công hiệu quả

Thế giới làm vườn được biết đến là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tưới, đặc biệt là tưới ban công. Nơi đây hội tụ đội ngũ những người đam mê làm vườn theo học tại các trường Đại học Nông lâm TP. HCM, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đảm bảo mang đến giải pháp giúp cá nhân, gia đình tiếp cận, mua thiết bị và tự lắp đặt hiệu quả nhất.

Cùng với đó, Thế giới làm vườn cũng cung cấp nhân sự hỗ trợ khảo sát, thiết kế, thi công nếu khách hàng có nhu cầu phức tạp hoặc không thể tự lắp đặt. Mức giá cũng đảm bảo phải chăng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NHIỆT ĐỚI

Địa chỉ: Số 20 khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Phone: 0326307239

Email: info@tropical.vn

Website: https://thegioilamvuon.com/

Bài, ảnh: P.V