Kết quả tìm kiếm cho "Tránh nôn nóng"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 917

  • Đậm đà vị cá linh non

    Đậm đà vị cá linh non

    01-09-2023 06:14:06

    Những ngày này, dạo quanh chợ quê ở An Giang, đã bắt đầu thấy cá linh non được bày bán. Món ngon dân dã đầu mùa lũ này bao giờ cũng khiến người ta phải nhớ, bởi hương vị đậm đà qua bàn tay khéo léo của các mẹ, các chị trong gian bếp.

  • Nhà chùa xin hãy đừng tổ chức nghi lễ phóng sinh nữa

    Nhà chùa xin hãy đừng tổ chức nghi lễ phóng sinh nữa

    29-08-2023 14:17:00

    Nhà chùa hãy từ chối chủ trì lễ phóng sinh để thôi khuyến khích việc bẫy chim, đánh bắt cua ốc bán cho người muốn làm lễ ấy, bởi phóng sinh như thế khác gì sát sinh.

  • Cất vó đầu mùa

    Cất vó đầu mùa

    25-08-2023 06:56:46

    Đầu mùa lũ, dòng kênh Tha La (nơi giáp ranh giữa TX. Tịnh Biên và TP. Châu Đốc) dần chuyển sang màu của phù sa. Tuy nhiên, những cánh đồng xả lũ vẫn còn xanh gốc rạ, bởi con nước chưa “nhảy khỏi bờ”. Lúc này, người theo nghề cất vó bắt tay vào mùa khai thác cá.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • UBND huyện Chợ Mới tháo gỡ khó khăn trong sản xuất và liên kết tiêu thụ với Công ty Antesco

    UBND huyện Chợ Mới tháo gỡ khó khăn trong sản xuất và liên kết tiêu thụ với Công ty Antesco

    23-08-2023 17:06:07

    Chiều 23/8, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) làm việc với Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco), các sở, ngành liên quan để nắm tình hình sản xuất và liên kết tiêu thụ bắp non, đậu nành rau, nắm khó khăn vướng mắc, kịp thời tháo gỡ, để chuỗi liên kết phát triển bền vững.

  • Công dụng của tiêu đen và một số lưu ý cần biết

    Công dụng của tiêu đen và một số lưu ý cần biết

    22-08-2023 11:04:56

    Không chỉ được dùng làm gia vị, tiêu đen còn dùng để chữa bệnh với nhiều công dụng tuyệt vời như: chống oxy hóa, chống viêm mạnh, kiểm soát cholesterol,...

  • Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    22-08-2023 07:00:58

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sống tập trung tại ấp Phũm Soài và ấp Châu Giang. Đây là 2 xóm Chăm tạo nên nét độc đáo cho xã nông thôn vùng đầu nguồn, khi còn gìn giữ rất nhiều nét văn hóa đặc thù trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Góp phần phát huy những giá trị tích cực đó, những chủ trương, chương trình được đưa vào cộng đồng Chăm đang được tiếp nhận tích cực, nhất là trong phụ nữ.

  • Những chú ý khi chăm sóc trẻ mắc sốt xuất huyết tại nhà

    Những chú ý khi chăm sóc trẻ mắc sốt xuất huyết tại nhà

    21-08-2023 08:47:55

    Để tránh biến chứng nặng, dưới đây là hướng dẫn của bác sĩ khi chăm sóc và theo dõi trẻ mắc sốt huyết tại nhà.

  • Vang vọng bài ca tháng Tám

    Vang vọng bài ca tháng Tám

    19-08-2023 08:47:37

    Trong không khí hào hùng của mùa Thu lịch sử, lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi, dường như trong mỗi chúng ta vẫn đang vang lên câu hát 'Mười chín tháng Tám/Ánh sao tự do đưa tới/ Cờ bay nơi nơi, muôn ánh sao vàng'; dâng lên niềm xúc động, tự hào khi được là người dân Việt Nam.

  • Sau khi ăn trứng không nên ăn gì?

    Sau khi ăn trứng không nên ăn gì?

    18-08-2023 14:42:32

    Trứng là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tuy nhiên nếu kết hợp trứng sai cách sẽ làm giảm dinh dưỡng của món ăn, thậm chí có thể dẫn đến ngộ độc.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • An Giang tập trung ứng phó sạt lở, biến đổi khí hậu

    An Giang tập trung ứng phó sạt lở, biến đổi khí hậu

    16-08-2023 06:45:40

    An Giang là tỉnh đầu nguồn ĐBSCL, với hệ thống sông, kênh, rạch chằng chịt. Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu (BĐKH) và những tác động của việc khai thác, sử dụng nước ở thượng nguồn nên An Giang thường xuyên bị ảnh hưởng bởi lũ, giông, lốc, sét, hạn, kiệt, mưa trái mùa và sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch.