Kết quả tìm kiếm cho "Trên trồng chanh leo"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 303

  • Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào?

    Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào? 

    03-08-2023 09:10:41

    Ngoài nem nướng, yến sào, khi tới du lịch Khánh Hòa, du khách không nên bỏ qua những món như bún cá sứa, bánh tráng xoài, xôi cá cơm kho.

  • Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    26-07-2023 08:53:08

    Đến du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc), ngoài tận hưởng không khí mát lành, thiên nhiên ấn tượng, du khách không nên bỏ qua loạt đặc sản như bò tái kiến đốt, gà bọc đất sét, bánh trùng mật mía...

  • Váy trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng chói chang

    Váy trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng chói chang 

    24-07-2023 09:41:12

    Trang phục mang gam màu trắng luôn nằm trong những màu sắc cơ bản và kinh điển của thế giới thời trang và không bao giờ bị lỗi mốt. Váy trắng không chỉ là item đem đến sự tinh khôi, dịu mắt mà còn luôn nằm trong list đồ must have của mọi cô nàng sành mặc bất cứ mùa nào.

  • Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai

    Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai 

    04-07-2023 09:18:42

    Những bộ cánh mang tông màu rực rỡ mùa hè, biến ảo trong phom dáng ngắn, suông, đậm chất trẻ trung, mạnh mẽ với kỹ thuật cut out kết hợp cùng những chuỗi trang sức ngọc trai quyến rũ, như đang kể về câu chuyện ngôn tình của biển cả. Câu chuyện của sự tự do, hơi thở phóng khoáng, phong thái lịch lãm, sang chảnh nhưng rất đỗi sexy và ngọt ngào.

  • Váy suông thoáng mát làm dịu nắng nóng ngày hè

    Váy suông thoáng mát làm dịu nắng nóng ngày hè 

    28-06-2023 08:57:29

    Sở dĩ váy suông được xem là 'chân ái' của mọi cô gái trong mùa hè vì kiểu trang phục này không kén dáng mà còn mang đến cho người mặc sự tự do, thoáng mát tuyệt đối.

  • Phát huy lợi thế xuất khẩu rau quả

    Phát huy lợi thế xuất khẩu rau quả

    24-06-2023 08:14:29

    Trong khi nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản chủ lực của cả nước có kim ngạch xuất khẩu sụt giảm trong 5 tháng đầu năm 2023 thì mặt hàng rau quả ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích cực. Điều này đang tạo đà cho sự bứt tốc về giá trị của ngành hàng này trong thời gian tới.

  • Xử phạt người đăng tin sai sự thật về vụ việc tại Đắk Lắk

    Xử phạt người đăng tin sai sự thật về vụ việc tại Đắk Lắk

    16-06-2023 14:10:38

    Tại cơ quan Công an, ông N.H.A.D khai nhận trong lúc truy cập mạng xã hội, thấy nhiều người lan truyền thông tin về vụ việc tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk nên đã sử dụng tài khoản mạng xã hội cá nhân đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật nhằm hướng dư luận vào việc tranh chấp đất đai giữa người dân với chính quyền địa phương.

  • Kết nối để lan tỏa

    Kết nối để lan tỏa

    14-06-2023 07:19:27

    Trong khuôn khổ Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - An Giang năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh phối hợp Sở Công Thương tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp (DN) An Giang, ĐBSCL và tỉnh Hải Dương. Đây là cơ hội để tìm kiếm những đối tác, hợp đồng đầy tiềm năng, tạo “sân chơi” kết nối giữa nguồn cung hàng hóa, nguồn nguyên liệu giữa các DN ở khu vực miền Tây và miền Bắc.

  • Châu Thành sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Châu Thành sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    12-06-2023 07:49:14

    Là địa phương có thế mạnh sản xuất nông nghiệp, huyện Châu Thành quan tâm cơ cấu lại ngành hàng nông nghiệp, phù hợp điều kiện của từng địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người nông dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Đặc sản Tây Nguyên ngon hiếm có, khách muốn ăn phải tới vùng đất đỏ bazan

    Đặc sản Tây Nguyên ngon hiếm có, khách muốn ăn phải tới vùng đất đỏ bazan 

    10-06-2023 08:57:18

    Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn hấp dẫn du khách bởi loạt đặc sản thơm ngon như gỏi lá, heo rẫy nướng, gà nướng Bản Đôn, bún đỏ Đắk Lắk, phở khô Gia Lai,…

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.

  • Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ

    Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ 

    07-06-2023 14:45:43

    Quảng Trị không chỉ thu hút du khách bởi giá trị lịch sử lâu đời mà còn hấp dẫn bằng loạt món ngon lạ miệng mang đậm hương vị của mảnh đất miền Trung.