Kết quả tìm kiếm cho "Trường Mẫu giáo Hoàng Yến"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 606

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Cà kê chuyện rồng

    Cà kê chuyện rồng

    11-02-2024 09:49:50

    Rồng là con vật duy nhất trong 12 con giáp không tồn tại trong thực tế. Tuy nhiên, rồng lại mang đặc điểm của 9 con vật khác nhau. Sách 'Nhĩ nhã dực' miêu tả rồng: 'Giác tự lộc, đầu tự đà, nhãn tự thố, hạng tự xà, phúc tự thận, lân tự lí, trảo tự ưng, chưởng tự hổ, nhĩ tự ngưu...', nghĩa là: Rồng có sừng giống hươu, đầu như lạc đà, mắt thỏ, cổ rắn, bụng giao long, vảy cá chép, móng chim ưng, tay hổ, tai trâu...

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua sắm online trong dịp Tết Nguyên đán

    Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua sắm online trong dịp Tết Nguyên đán

    29-01-2024 10:30:11

    Dự báo doanh thu và sản lượng bán bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong năm tới có thể đạt 650.000 tỷ đồng vào năm 2024.

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.