Kết quả tìm kiếm cho "Trường Trẻ em khuyết tật An Giang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 292

  • Bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

    Bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

    22-05-2024 06:11:40

    “Mô hình quản lý trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị xâm hại, bạo lực, bóc lột, bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” (gọi tắt mô hình quản lý trường hợp) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang được đánh giá là giải pháp chăm sóc, bảo vệ trẻ em có hiệu quả và cần nhân rộng.

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt tại TX. Tịnh Biên

    Chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt tại TX. Tịnh Biên

    21-05-2024 06:19:10

    TX. Tịnh Biên triển khai các hoạt động vận động, khuyến khích người nhận chế độ an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp... qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, phối hợp mở tài khoản ATM và chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua tài khoản ngân hàng.

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra chuẩn phổ cập giáo dục tại Tri Tôn

    Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra chuẩn phổ cập giáo dục tại Tri Tôn

    16-05-2024 16:02:52

    Ngày 16/5, đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo, do ông Nguyễn Xuân Trường (chuyên viên cao cấp Vụ Giáo dục trường học) làm trưởng đoàn, đã kiểm tra công tác chuẩn phổ cập giáo dục - xóa mù chữ ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang chủ trì buổi tiếp đoàn.

  • Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    13-05-2024 03:26:11

    Những năm qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng trên địa bàn.

  • Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    06-05-2024 19:34:30

    Phong trào học tập và làm theo Bác ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân. Mỗi người có một việc tốt, góp phần làm nên “rừng hoa việc tốt”, nhân lên những điều lương thiện, tử tế trong cộng đồng xã hội.

  • Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    18-04-2024 06:25:08

    Trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, mang tính nhân văn, giúp các cơ quan tố tụng xử lý, giải quyết vụ việc, vụ án công tâm, khách quan, hiệu quả. Đồng thời, bảo đảm người bị buộc tội, bị hại tiếp cận được trợ giúp pháp lý kịp thời, nhất là đối với người yếu thế, đương sự thuộc diện được trợ giúp pháp lý.

  • CEO Apple Tim Cook: Việt Nam "sôi động và xinh đẹp"

    CEO Apple Tim Cook: Việt Nam "sôi động và xinh đẹp"

    15-04-2024 09:57:21

    Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, CEO Apple Tim Cook đã khen ngợi “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp”.

  • Giáo viên mầm non huyện Tri Tôn vui Tết Chol Chnam Thmay

    Giáo viên mầm non huyện Tri Tôn vui Tết Chol Chnam Thmay

    13-04-2024 14:31:08

    Ngày 13/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) chọn Trường Mẫu giáo Núi Tô tổ chức sinh hoạt chuyên đề, trao đổi học tập kinh nghiệm về “Công tác xã hội hóa xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học”, kết hợp tổ chức Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024. Tham gia chương trình có đại diện ban giám hiệu và giáo viên của 15 trường mẫu giáo, mầm non trên địa bàn huyện.

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Những tổn thương nặng nề với trẻ em ở Dải Gaza

    Những tổn thương nặng nề với trẻ em ở Dải Gaza

    05-04-2024 14:18:22

    Ngày 4/4, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cho biết khoảng 8/10 trường học ở Dải Gaza đã bị hư hại hoặc phá hủy, nhưng chính những thiệt hại về mặt tâm lý mà cuộc xung đột hiện nay gây ra cho gần 1,2 triệu trẻ em ở vùng lãnh thổ này mới khiến các chuyên gia thực sự lo ngại.