Kết quả tìm kiếm cho "Trẻ nhập viện"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5233

  • Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    19-09-2024 09:16:16

    Trong phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sự quyết tâm, tiếp nối, không ngừng, không nghỉ, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Về Tri Tôn, mua “đặc sản” rừng ven đường

    Về Tri Tôn, mua “đặc sản” rừng ven đường 

    15-09-2024 17:06:00

    Đoạn đường từ thị trấn Tri Tôn vào xã An Tức (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được nhiều người ưu ái gọi là “đoạn đường đặc sản”. Bởi bất cứ mùa nào ghé ngang qua đây, luôn có những loại cây trái rừng để mua thưởng thức hoặc làm quà sau một chuyến tham quan khám phá.

  • Xuất hiện 5 ổ dịch sởi tại trường học, TP Hồ Chí Minh thành lập tổ phản ứng nhanh tại trường

    Xuất hiện 5 ổ dịch sởi tại trường học, TP Hồ Chí Minh thành lập tổ phản ứng nhanh tại trường

    14-09-2024 13:42:04

    Tổ phản ứng nhanh nhằm xử lý các ổ dịch sẽ xuất hiện trong trường học cho đến khi chiến dịch tiêm vaccine đạt mức bao phủ trên 95% trẻ từ 1-10 tuổi.

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Chợ Mới chăm lo an sinh xã hội

    Chợ Mới chăm lo an sinh xã hội

    16-09-2024 08:37:57

    Huyện Chợ Mới hiện còn 1.239 hộ nghèo, 1.944 hộ cận nghèo. Những tháng đầu năm 2024, với sự quan tâm chỉ đạo tập trung sâu sát, kịp thời của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể và địa phương, công tác an sinh xã hội của huyện đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    13-09-2024 06:54:52

    Sự kiện Ngày hội thể thao thân thiện tổ chức cuối tháng 8 vừa qua, đã tạo ra sân chơi cho 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em khuyết tật được kết nối, cùng nhau vui chơi lành mạnh.

  • Đa dạng thị trường trung thu

    Đa dạng thị trường trung thu

    13-09-2024 06:55:04

    Tết Trung thu đang đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường đồ chơi cho trẻ em và bánh Trung thu đang trở nên nhộn nhịp. Đáp ứng thị trường năm nay, các nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm mới, cải tiến chất lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

  • Làm gì để giảm nguy cơ mắc bệnh đường ruột sau bão lũ?

    Làm gì để giảm nguy cơ mắc bệnh đường ruột sau bão lũ?

    12-09-2024 09:57:14

    Người dân cần có các biện pháp ngăn chặn, giảm nguy cơ mắc bệnh tiêu hóa thường gặp sau bão.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.