Kết quả tìm kiếm cho "Trồng chanh bông tím"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 298

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 2: “Thay áo” mới từ nông thôn mới!

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 2: “Thay áo” mới từ nông thôn mới! 

    14-09-2022 09:32:31

    Xây dựng NTM là nhiệm vụ có tính chất chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội của Đảng, nhà nước, nhằm phát triển toàn diện chương trình nông nghiệp, nông dân, nông thôn, theo hướng hiện đại, gắn với việc xây dựng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, giữ gìn nét văn hóa đặc trưng ở nông thôn, rút ngắn khoảng cách giữa thành thị với nông thôn tiến tới mục tiêu nông thôn văn minh.

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • Cần lắm một tấm lòng!

    Cần lắm một tấm lòng!

    19-08-2022 06:42:37

    Cần lắm một tấm lòng để giúp đỡ em Nguyễn Văn Hồng Gấm (học sinh lớp 11A6, Trường THPT Vĩnh Trạch (xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Hoàn cảnh của Gấm hiện nay rất éo le, nhưng em vẫn cố gắng học tập và vươn lên trong cuộc sống.

  • Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    04-08-2022 07:08:19

    Vụ thu đông có ý nghĩa rất lớn đối với tăng trưởng ngành nông nghiệp và tăng trưởng chung của tỉnh, tác động đến đời sống người dân nông thôn. UBND tỉnh An Giang phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, địa phương hỗ trợ xuống giống đúng lịch thời vụ, chăm sóc tốt vụ thu đông, liên kết tiêu thụ sản phẩm của nông dân…

  • Bị cúm A, ăn gì cho mau khoẻ?

    Bị cúm A, ăn gì cho mau khoẻ?

    28-07-2022 19:16:31

    Người mắc cúm A thường chán ăn, kiệt sức vì vậy chế độ dinh dưỡng với họ rất quan trọng.

  • 'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    25-07-2022 07:58:18

    Từ những loại côn trùng trong tự nhiên 'khiến nhiều người khiếp vía' như bò cạp, dế, ve sầu..., qua bàn tay chế biến khéo léo của người Nghệ An đã cho ra những món đặc sản nức thơm ngon khó cưỡng.

  • 4 cách đẩy lùi nách thâm sần sùi từ thiên nhiên hiệu quả nhất

    4 cách đẩy lùi nách thâm sần sùi từ thiên nhiên hiệu quả nhất

    11-07-2022 15:31:03

    Nách thâm sần sùi là tình trạng “khó nói” khiến rất nhiều chị em tự ti vào bản thân. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 công thức giúp đẩy lùi thâm sần vùng nách hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng để cải thiện vùng da dưới cánh tay nhé!

  • 8 chiếc túi tote cho tín đồ thời trang mê đựng cả thế giới

    8 chiếc túi tote cho tín đồ thời trang mê đựng cả thế giới 

    08-07-2022 08:08:24

    8 chiếc túi tote cho tín đồ thời trang này cỡ lớn, chứa được nhiều đồ dùng lại khá sành điệu.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đêm văn nghệ ấm lòng

    Đêm văn nghệ ấm lòng

    31-05-2022 07:48:39

    Trần Trọng Thiện (ngụ tổ 1, ấp Long An, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) nửa mừng, nửa trách tôi: “Chị không nhớ em hả? Hôm trước tuyển quân, chị ghé nhà phỏng vấn em đó!”. Tôi sực nhớ cậu thanh niên có nụ cười tỏa nắng trong căn nhà xiêu vẹo mấy tháng trước. Lần gặp lại này, Thiện có thêm chuyện vui để chia sẻ với tôi.