Kết quả tìm kiếm cho "Trồng chanh bông tím"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 296

  • An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    21-07-2023 03:39:52

    Bộ Y tế cảnh báo, các bệnh truyền nhiễm như tay - chân - miệng (TCM) và sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng mạnh ở nhiều nơi. Đến nay, An Giang ghi nhận 2.444 ca SXH, 1.249 ca TCM, đứng thứ 4 trong 20 tỉnh, thành phố phía Nam về số ca mắc TCM được ghi nhận.

  • Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách

    Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách 

    20-07-2023 09:00:35

    Lựa chọn phụ kiện chưa bao giờ là đơn giản với rất nhiều quy tắc nhằm khiến tổng thể outfit trở nên hài hòa. Bạn có thể tìm đến những chiếc túi xách mới lạ làm nổi bật bộ trang phục xinh xắn của mình.

  • Trải nghiệm sinh thái vườn

    Trải nghiệm sinh thái vườn

    14-07-2023 06:42:01

    Đối với nhiều người, loại hình tham quan, trải nghiệm vườn cây ăn trái không lạ. Nhưng với du khách nước ngoài, khi đến tham quan khu vườn có nhiều loại cây bản địa, được tự tay hái trái tươi xanh trên cành để thưởng thức và được câu cá trong ao là trải nghiệm tuyệt vời.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Hội chị em 'đẹp đủ đường' với các mẫu váy bánh bèo siêu ngọt ngào

    Hội chị em 'đẹp đủ đường' với các mẫu váy bánh bèo siêu ngọt ngào 

    07-07-2023 09:30:24

    Váy là item 'nhẵn mặt' với bất kể cô gái nào nhưng nếu muốn bản thân trông ngọt ngào và lãng mạn hơn, hè này chị em đừng ngại đầu tư vào các mẫu váy bánh bèo có thiết kế quyến rũ và đầy uyển chuyển sau.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    05-07-2023 06:59:08

    Những năm gần đây, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) mạnh dạn tìm kiếm, thử nghiệm mô hình sản xuất mới, đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiều hộ vươn lên thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp

    Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp 

    24-06-2023 08:33:44

    Được sản xuất thủ công, vẻ đẹp của các chi tiết trên vải ren là hiện thân của nghệ thuật trong thời trang. Ban đầu ren chỉ là phụ kiện trang trí cho cổ áo, tay áo, mũ, găng tay, cravat… của giới quý tộc. Sau đó, sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã biến ren thành nguyên liệu chính của nhiều trang phục, lễ phục quan trọng như áo cưới, váy tiệc, đầm dạ hội…

  • Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    20-06-2023 17:00:03

    Trong chuyến thăm quan các tỉnh phía Nam, tôi may mắn gặp lại một số đồng nghiệp ở TP.HCM, trong đó có nhà báo Trần Chánh Nghĩa, người "nổi như cồn" sau ngày nghỉ hưu ở tuổi 73 với hai tập sách "Đất & người phương Nam" ra mắt đầu năm nay.

  • Bác sĩ 'mách' 6 cách dùng cà phê cho da rạng rỡ

    Bác sĩ 'mách' 6 cách dùng cà phê cho da rạng rỡ

    19-06-2023 19:49:46

    Cà phê không chỉ là thức uống mà còn là dưỡng chất làm đẹp tự nhiên cho làn da. BS CKI Nguyễn Thị Thanh Huyền - Khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da liễu TP HCM - đã gợi ý 6 cách sử dụng cà phê bột để điều trị các vấn đề về da khác nhau.

  • An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    16-06-2023 07:02:34

    Nhờ hiệu quả giải quyết việc làm cho lao động, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị… các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề và làng nghề truyền thống có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của tỉnh. Để phát triển bền vững và khai thác tiềm năng các làng nghề, tỉnh có nhiều giải pháp để khắc phục những tồn tại, khó khăn cũng như đẩy mạnh kết nối cung cầu, rộng mở đầu ra cho các sản phẩm.

  • Hè này nàng công sở mặc gì để chuẩn sành điệu mà vẫn thanh lịch trang nhã?

    Hè này nàng công sở mặc gì để chuẩn sành điệu mà vẫn thanh lịch trang nhã? 

    15-06-2023 08:58:37

    Vào mùa hè, quý cô công sở thường loay hoay trong các phong cách phối đồ bởi không biết mặc thế nào cho thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này, thì hãy tham khảo ngay những set đồ sau.