Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Giáo dục Trẻ mồ côi và Người già cô đơn"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 641

  • Người hết lòng với bóng đá cộng đồng

    Người hết lòng với bóng đá cộng đồng

    19-10-2022 07:24:22

    Dù đang hoạt động thể thao tự do nhưng anh Trần Bá Mạnh (ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) được biết đến là người rất nhiệt tâm với bóng đá cộng đồng. Anh Mạnh còn tự tổ chức Giải bóng đá U.14 tranh Cúp Phú Cường hàng tuần tại sân cỏ tư nhân của gia đình, nhằm tạo sân chơi hấp dẫn cho học sinh.

  • Hấp dẫn không gian cổ xưa ở làng Gò Cỏ

    Hấp dẫn không gian cổ xưa ở làng Gò Cỏ

    07-10-2022 14:08:19

    Gò Cỏ (phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ) là tên một ngôi làng cổ Chăm Pa nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khoảng 60km về phía Nam. Làng nằm gọn trong một thung lũng ven biển Sa Huỳnh, là điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn bởi sự hoang sơ, kỳ bí, không gian sống cổ xưa cùng những phong tục, tập quán, làn điệu dân ca mộc mạc.

  • Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    06-10-2022 07:16:43

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

  • “Rửa xe gây quỹ - Tiếp sức em đến trường”

    “Rửa xe gây quỹ - Tiếp sức em đến trường”

    05-10-2022 07:05:31

    Đây là tên gọi chương trình do đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phường Long Sơn (TX. Tân Châu) thực hiện từ giữa tháng 9/2022. Với giá tiền rửa mỗi chiếc xe 15.000 đồng, Phường đoàn Long Sơn trích 5.000 đồng đưa vào quỹ giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là cách làm hay của tuổi trẻ phường Long Sơn, cũng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

  • Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    01-10-2022 21:40:13

    Dự Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Chủ tịch nước nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý, là nguồn lực quan trọng của xã hội, là rường cột của gia đình và cộng đồng.

  • Khúc tráng ca về Tổng đốc Nguyễn Tri Phương

    Khúc tráng ca về Tổng đốc Nguyễn Tri Phương

    30-09-2022 08:23:53

    Bi tráng, lắng đọng, hào hùng và thấm đẫm chất thơ, ấy là những xúc cảm đặc biệt mà vở diễn "Bất tử với Thăng Long" mang lại cho công chúng. Ðây là tác phẩm mới nhất của Nhà hát Cải lương Việt Nam được lựa chọn tham dự Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ V năm 2022 đang diễn ra tại Hà Nội.

  • 'Không để thiếu thuốc do thủ tục hành chính và thiếu trách nhiệm'

    'Không để thiếu thuốc do thủ tục hành chính và thiếu trách nhiệm'

    13-09-2022 14:07:50

    Yêu cầu khắc phục vướng mắc trong việc đấu thầu thuốc, Thủ tướng nhấn mạnh không để thiếu thuốc, vật tư y tế do thủ tục hành chính, quy định của pháp luật và do thiếu tinh thần trách nhiệm.

  • Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang học tập Bác

    Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang học tập Bác

    13-09-2022 06:58:10

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang từng bước đi vào nền nếp, trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Qua đó, thúc đẩy việc tự giác nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Mùa trung thu ấm áp

    Mùa trung thu ấm áp

    09-09-2022 07:40:29

    Trung thu là Tết đặc biệt của thiếu nhi. Thế nhưng, với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trung thu chỉ là “giấc mơ”, nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội. Để mọi trẻ em đều có Tết Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp chính quyền địa phương, Tỉnh đoàn, sở, ban, ngành tổ chức nhiều hoạt động vui trung thu.

  • Trung thu yêu thương

    Trung thu yêu thương

    08-09-2022 06:53:06

    Trung thu không chỉ có 1 ngày vào đúng dịp trăng rằm tháng 8. Nhiều người gọi là mùa trung thu hoặc Tết Thiếu nhi. Dành tình cảm đặc biệt cho trẻ em, niềm vui trung thu được chia sẻ, chan hòa, khi những trẻ thiệt thòi cũng được chăm lo đầy đủ. “Mùa trung thu” đang lan tỏa tình yêu thương, với chiếc lồng đèn màu sắc, chiếc bánh thơm nức, cùng xem múa lân, rước đèn, phá cỗ…

  • Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    08-09-2022 06:56:45

    Tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm nêu gương, “nói đi đôi với làm”, thống nhất tư tưởng và hành động, các nội dung học tập và làm theo gương Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    06-09-2022 08:11:23

    Vừa qua tỉnh Nghệ An đã công nhận Khu lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong (Khu lưu niệm) là điểm du lịch. Lượng du khách tăng nhanh, Khu lưu niệm trở thành điểm đến của nhiều người khi về nguồn, nhất là vào những dịp lễ, Tết. Tới đây, quần thể Khu lưu niệm sẽ là một điểm đến quan trọng của tour du lịch “Về miền Ví dặm” trong đề án phát triển du lịch của tỉnh Nghệ An và huyện Hưng Nguyên.