Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm thương mại Đặc sản"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9435
Phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm cao, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tri Tôn sẽ nỗ lực thực hiện đạt, vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội.
Shophouse Vinhomes Cần Giờ đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược của một sản phẩm thương mại – nhà ở cao cấp.
Sun Group Nha Trang là khu đô thị đảo 226 ha với tổng vốn đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng và đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Khánh Hòa giai đoạn 2025–2030.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 160/CĐ-TTg ngày 09/9/2025 về việc tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo.
Trong bối cảnh an toàn phòng cháy chữa cháy ngày càng được siết chặt, việc lựa chọn một thiết bị chất lượng cao là yếu tố quyết định sự an toàn của cả một công trình. Và “trái tim” của mọi hệ thống cứu hỏa chính là máy bơm. Trong số các thương hiệu uy tín hàng đầu, máy bơm chữa cháy Pentax nổi bật như một giải pháp tin cậy, được hàng triệu khách hàng tin dùng.
Trong những năm gần đây, các nhà thầu xây dựng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu để thi công nhà vệ sinh, phòng tắm bởi thị trường còn nhiều hạn chế. Nhiều công ty vật liệu xây dựng ra đời đã góp phần tạo nên sự phong phú về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, nhưng chủ yếu chỉ tập trung vào sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.
Nhiều công ty logistics Nga đã mở các tuyến vận chuyển đường sắt, đường biển thúc đẩy thương mại Việt-Nga, trong đó Tập đoàn FESCO với dự án xây dựng cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh thành cảng trung chuyển hàng hóa tới các nước Đông Nam Á đóng vai trò then chốt.
Đến với mỗi vùng đất, mỗi địa phương, sản phẩm đặc trưng luôn thu hút nhiều người. Sản phẩm đặc trưng được khai thác hiệu quả là lợi thế để thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng giá trị sản phẩm, tăng thu nhập của người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Mô hình tôm - lúa đã gắn bó với nông dân xã An Biên, Tây Yên, Đông Thái suốt nhiều năm, khẳng định hiệu quả bền vững cả về kinh tế lẫn môi trường. Bước sang giai đoạn mới, người dân và chính quyền địa phương cùng nhau nâng tầm hạt lúa, hướng đến sản xuất sạch, an toàn, gắn với thị trường tiêu thụ ổn định.
Sau khi sáp nhập, các vùng quê ở An Giang khoác lên mình diện mạo mới, đa sắc hơn. Dù địa giới hành chính thay đổi, nhưng đối với nhiều người dân, quê hương vẫn còn đó và họ luôn trân quý, giữ gìn những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của gia đình, địa phương.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Dịch tả diễn biến phức tạp tại 31 quốc gia, tỷ lệ tử vong tăng cao ở một số nước; nguy cơ lây lan giữa các quốc gia là rất cao.