Kết quả tìm kiếm cho "Vườn chim Ngọc Hiển"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 105

  • Nông dân mê làm du lịch sinh thái

    Nông dân mê làm du lịch sinh thái

    13-11-2020 07:17:36

    Từ niềm đam mê sản xuất sạch, nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi Huỳnh Văn Đẳng (sinh năm 1969, ngụ ấp Sơn Lập, xã Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang) đã “ấp ủ” thêm ý tưởng, phát triển 40 công đất vườn cây ăn trái, ao hồ trở thành địa điểm du lịch (DL) sinh thái, góp phần tạo thêm sức hút cho DL địa phương.

  • Xây dựng nông thôn mới  ở miền núi Nam Trung Bộ

    Xây dựng nông thôn mới ở miền núi Nam Trung Bộ

    29-10-2020 14:30:13

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) đã tạo nên sức sống mới ở khu vực miền núi Nam Trung Bộ. Tuy nhiên, địa bàn này hiện vẫn là "vùng trũng" trong xây dựng NTM. Ðể xây dựng NTM thật sự là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), nâng cao đời sống người dân, còn có quá nhiều việc phải làm.

  • Săn mây ở 3.046 m

    Săn mây ở 3.046 m

    26-10-2020 08:40:24

    Chẳng dám nói đến niềm vinh quang như cách ví von trong bài hát Đường đến vinh quang của nhạc sĩ Trần Lập, rằng “Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi/Để ta khắc tên mình trên đời…”, nhưng cảm giác chinh phục một đỉnh núi và săn được mây theo cách nói của các “phượt thủ” hay người leo núi (trekker) luôn luôn tuyệt vời đối với những ai vừa vượt qua vô vàn thách thức trong hành trình đi, leo, lội, thậm chí là bò. Cũng tuyệt vời không kém khi chúng ta được ngắm nhìn sự hùng vĩ của núi rừng Việt Nam, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số hiền lành, chân chất và cách làm du lịch mạo hiểm của họ.

  • Đến thăm một Lam Kinh rất khác trong lễ hội mùa Thu năm nay

    Đến thăm một Lam Kinh rất khác trong lễ hội mùa Thu năm nay

    06-10-2020 14:01:52

    Sự hòa quyện giữa khối kiến trúc xanh tự nhiên là rừng già và sông Ngọc, bao bọc lấy hàng chục công trình kiến trúc đậm nét cung đình của Lam Kinh khiến du khách phương xa thích thú.

  • Núi Cấm và những huyền thoại

    Núi Cấm và những huyền thoại

    05-10-2020 15:43:23

    Nổi tiếng là một danh thắng du lịch tâm linh bậc nhất ĐBSCL, nơi gắn liền với tượng Phật Di Lặc cao nhất trên đỉnh núi Châu Á, chùa Phật Lớn uy nghi, tuyệt tác Vạn Linh tự và hồ Thủy Liêm soi bóng “bồng lai tiên cảnh”. Thiên Cấm Sơn như ôm ấp những di tích lịch sử, văn hóa ly kỳ và bí hiểm ẩn chứa biết bao câu chuyện huyền thoại hấp dẫn.

  • Bảo ngọc Tịnh Biên

    Bảo ngọc Tịnh Biên

    03-09-2020 13:33:35

    Là khu vực nổi tiếng về tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân địa phương trong cuộc cách mạng giành độc lập tự do dân tộc, huyện Tịnh Biên - một trong 2 huyện miền núi của tỉnh An Giang ngày nay là nơi tập trung đông đúc các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam, là khu vực tiềm năng thu hút các nhà đầu tư chuyên nghiệp và tầm vóc.

  • Viên ngọc xanh của vùng Đông Bắc

    Viên ngọc xanh của vùng Đông Bắc

    22-07-2020 14:05:24

    Huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) từng đi vào thơ ca, nhạc họa nhờ vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc như một viên ngọc bích giữa vùng biển phía Đông Bắc của Tổ quốc ta. Giờ đây, vẻ đẹp ấy lại bừng lên sức sống tươi mới, rộn ràng khi trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

  • Nuôi cá trong rừng

    Nuôi cá trong rừng

    16-07-2020 09:00:47

    Rừng là sự hình thành đặc biệt phức tạp của tự nhiên, đóng vai trò quan trọng giúp cấu thành, nên hệ sinh thái đa dạng, tạo môi trường sống trong lành cho con người. Bảo vệ, duy trì hay phục hồi rừng tại Việt Nam luôn là nhiệm vụ hàng đầu không chỉ đối với Chính phủ, mà còn là trách nhiệm của mỗi tổ chức, mỗi cá nhân.

  • Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông: Điểm nhấn du lịch giữa đại ngàn

    Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông: Điểm nhấn du lịch giữa đại ngàn

    15-07-2020 08:23:34

    Là nơi hội tụ các giá trị tiêu biểu về địa chất địa mạo, khảo cổ, văn hóa và đa dạng sinh học, Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông hứa hẹn là một điểm hút du khách quốc tế trong tương lai.

  • Tình khúc hoa viên Tràm

    Tình khúc hoa viên Tràm

    01-07-2020 08:14:32

    So với các tỉnh trong vùng ĐBSCL, An Giang sở hữu vị trí địa lý vô cùng độc và lạ, giữa đồng bằng cò bay thẳng cánh, nổi lên dãy Thất Sơn hùng vĩ. Đến với vùng đất bình yên này, du khách sẽ được “mục sở thị” những ngọn núi đứng sừng sững hiên ngang vươn mình ôm trọn Trà Sư bởi kim cổ có câu “Anh hùng nan hóa mỹ nhân quan”.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • Trà Sư - những ngày vào hạ

    Trà Sư - những ngày vào hạ

    28-05-2020 11:21:20

    Trót lỡ hẹn với Trà Sư mùa nước nổi, bạn hãy thử ngược dòng về giữa tháng năm đất trời giao hòa, khi cơn mưa đầu mùa bất chợt xoa dịu cái nắng khô hanh. Tiết trời chớm vào hạ, Rừng tràm Trà Sư (RTTS) là lựa chọn lý tưởng cho du khách, mang đến sự tươi mát giữa ánh nắng lấp lánh trong không gian xanh mướt cùng những cơn say bởi ánh hoàng hôn diệu vợi lúc chiều tà.