Kết quả tìm kiếm cho "Về nhà đi con"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 30324

  • Israel giải cứu thành công 4 con tin sau hơn 8 tháng Hamas bắt về Dải Gaza

    Israel giải cứu thành công 4 con tin sau hơn 8 tháng Hamas bắt về Dải Gaza

    08-06-2024 19:41:39

    Quân đội Israel cho biết các lực lượng của nước này đã giải cứu thành công 4 con tin còn sống từ trung tâm Dải Gaza vào sáng 8/6, theo giờ địa phương.

  • Bị chó nhà cắn vào cổ và cằm, bé trai 2 tuổi nguy kịch vì mắc bệnh dại

    Bị chó nhà cắn vào cổ và cằm, bé trai 2 tuổi nguy kịch vì mắc bệnh dại

    08-06-2024 19:41:39

    Khai thác bệnh sử cho thấy ngay sau khi bị cắn, trẻ chỉ được rửa vết thương bằng xà phòng và không được tiêm vaccine phòng dại và huyết thanh kháng dại.

  • Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    08-06-2024 19:41:39

    Hoàn thành công tác nhân sự quan trọng, chất vấn, trả lời chất vấn đi thẳng vào vấn đề và đưa ra được nhiều giải pháp khắc phục khó khăn,... là những điểm nhấn nổi bật của đợt 1, Kỳ họp QH thứ 7.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    08-06-2024 09:36:58

    Muối và kem đánh răng tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra những hiệu quả đặc biệt và có ích trong cuộc sống hàng ngày.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    08-06-2024 09:11:42

    Chủ trì phiên họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng về một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Huỳnh Như nhận đãi ngộ tiền tỷ nếu trở lại Việt Nam

    Huỳnh Như nhận đãi ngộ tiền tỷ nếu trở lại Việt Nam

    08-06-2024 08:48:22

    Tiền đạo Huỳnh Như sắp trở lại Việt Nam thi đấu và CLB Thái Nguyên là đội bóng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1991.

  • Tuần đầu tiên sau “tân binh”

    Tuần đầu tiên sau “tân binh” 

    08-06-2024 08:24:44

    Sau lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới đủ điều kiện để biên chế về các đơn vị trong lực lượng vũ trang địa phương. Không còn là “tân binh” nữa, họ chính thức trở thành “chiến sĩ năm thứ nhất”, nhưng vẫn tiếp tục hành trình làm quen với đơn vị mới.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.