Kết quả tìm kiếm cho "Vừa khởi sắc"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4013

  • Thác Bản Giốc (Cao Bằng) lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

    Thác Bản Giốc (Cao Bằng) lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

    21-05-2024 20:10:40

    Vừa qua, thác Bản Giốc, một trong những điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng đã được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc hùng vĩ ở dòng Quây Sơn, mà còn chứa đựng những câu chuyện tình yêu của các đôi trai gái miền sơn cước.

  • Sân chơi cho công nhân trong khu công nghiệp

    Sân chơi cho công nhân trong khu công nghiệp

    21-05-2024 06:22:21

    Bên cạnh việc tập trung chăm lo đời sống vật chất, các cấp công đoàn tại khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã xây dựng, đưa vào hoạt động nhiều khu vui chơi, thể dục - thể thao (TDTT) cho công nhân, người lao động (NLĐ).

  • Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    20-05-2024 14:44:09

    Thác Mơ Minh Hóa là một trong những con thác ở Quảng Bình được nhiều du khách nhắc đến, nơi đây có cảnh sắc hữu tình, yên bình làm say đắm bao tâm hồn.

  • Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    19-05-2024 19:33:23

    Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2024 với chủ đề “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo báo Lao động tổ chức trang trọng tại Nhà hát Lớn Thành phố Hà Nội vào chiều ngày 19/5.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    19-05-2024 09:37:27

    Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người có tầm vóc phổ quát, nhà cách mạng vĩ đại đấu tranh không biết mệt mỏi vì sự nghiệp tốt đẹp nhất của Việt Nam và nhân loại, một con người rất đỗi lớn lao nhưng cũng rất đỗi khiêm nhường.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Phong trào thể dục - thể thao ở TX. Tân Châu

    Phong trào thể dục - thể thao ở TX. Tân Châu

    20-05-2024 07:17:50

    Thời gian qua, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) quan tâm, chú trọng, đa dạng về nội dung, hình thức tập luyện, duy trì tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, góp phần nâng cao sức khỏe, tình đoàn kết cho cán bộ, Nhân dân địa phương.

  • Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    20-05-2024 06:15:28

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).

  • Nam Phi kêu gọi tòa án quốc tế ra lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Nam Phi kêu gọi tòa án quốc tế ra lệnh ngừng bắn ở Gaza

    17-05-2024 08:42:42

    Trong các phiên điều trần ngày 16/5 tại Tòa án Công lý Quốc tế (ICJ) của Liên hợp quốc, Nam Phi kêu gọi cơ quan này ra lệnh ngừng bắn ở Gaza nhằm ngăn chặn hoạt động quân sự của Israel tại thành phố Rafah phía Nam vùng đất này.

  • Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    15-05-2024 20:01:07

    Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.

  • An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    16-05-2024 06:13:35

    Mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm số lượng lớn lao động, có thêm nhiều đơn hàng, chiến lược phát triển dài hơi… là những dấu hiệu cho thấy tình hình sản xuất của doanh nghiệp (DN) đang khởi sắc đáng mừng. Kèm theo đó, người sử dụng lao động dành sự quan tâm, ưu đãi nhiều hơn đối với lao động, thúc đẩy tăng năng suất, giữ môi trường làm việc ổn định.

  • Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    13-05-2024 15:01:04

    Với việc giới thiệu các bộ phim ngắn gây ấn tượng khi khắc họa hàng loạt nhân vật kỳ ảo, Liên hoan phim trí tuệ nhân tạo (AIFF) vừa diễn ra mới đây đã mang đến cái nhìn hấp dẫn về tiềm năng sáng tạo của cách kể chuyển sử dụng công nghệ AI vốn đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới.