Kết quả tìm kiếm cho "Vietnam.travel"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 115
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Trong bối cảnh nguồn nhân lực, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là những yếu tố quyết định sự phát triển mạnh mẽ của các quốc gia, du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn cần được quan tâm đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển theo hướng thông minh, bền vững, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước.
Từ những con phố lung linh đèn lồng ở Hội An đến những bãi biển thanh bình tại Kiên Giang, các điểm đến này tiếp tục ghi dấu ấn nhờ bản sắc địa phương chân thật và chất lượng dịch vụ vượt mong đợi.
'Đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT đang trở thành một trào lưu "hot" trên mạng xã hội, là sân chơi cho nhiều bạn trẻ thể hiện nghề nghiệp và cá tính của mình.
Giá vé máy bay trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã tăng từ 500.000 - 1 triệu đồng so với ngày thường, khiến nhiều người dân chuyển hướng di chuyển bằng ô tô, tàu lửa và đặt tour theo nhóm để tiết kiệm chi phí.
Tour du lịch Ninh Bình lọt top 10 Trải nghiệm hàng đầu thế giới đối với khách du lịch năm 2025 do người dùng trên nền tảng du lịch Tripadvisor bình chọn.
Đối với nhiều người Việt Nam, việc gọi phở bò là "súp" có vẻ như khá lạ tai, bởi cũng như bún, miến, mỳ, phở bò là một trong những món ăn dạng sợi chứ không phải súp.
Lãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn Việt Nam tập trung đầu tư nhiều hơn nữa để hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao hơn, có các thương hiệu mạnh...
Trong bài viết mới nhất được đăng tải, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel+Leisure (T+L) đã ca ngợi thành phố biển Nha Trang là "thủ phủ hải sản" của Việt Nam.
Ngày càng đông du khách quốc tế lựa chọn khám phá những “viên ngọc ẩn” của dải đất hình chữ S, từ các thị trấn, bản làng để trải nghiệm bản sắc văn hóa truyền thống đến cảnh sắc thiên nhiên đa dạng.
Giá cả phải chăng và nhiều điểm đến hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành địa điểm dễ thu hút các dự án phim. Tuy nhiên, vẫn cần có cơ chế tốt hơn để khuyến khích các nhà làm phim quốc tế tìm đến.
Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Điểm đến hàng đầu châu Á,” “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2024” và “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2024" cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.