Kết quả tìm kiếm cho "Vietnam.travel"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 117
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Công tác chuyển đổi số đang tác động tới nhiều ngành, lĩch vực, trong đó có lĩnh vực du lịch. Sự thay đổi này buộc các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để thích ứng với sự thay đổi nhu cầu của du khách.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Trong bối cảnh nguồn nhân lực, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là những yếu tố quyết định sự phát triển mạnh mẽ của các quốc gia, du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn cần được quan tâm đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển theo hướng thông minh, bền vững, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước.
Từ những con phố lung linh đèn lồng ở Hội An đến những bãi biển thanh bình tại Kiên Giang, các điểm đến này tiếp tục ghi dấu ấn nhờ bản sắc địa phương chân thật và chất lượng dịch vụ vượt mong đợi.
'Đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT đang trở thành một trào lưu "hot" trên mạng xã hội, là sân chơi cho nhiều bạn trẻ thể hiện nghề nghiệp và cá tính của mình.
Giá vé máy bay trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã tăng từ 500.000 - 1 triệu đồng so với ngày thường, khiến nhiều người dân chuyển hướng di chuyển bằng ô tô, tàu lửa và đặt tour theo nhóm để tiết kiệm chi phí.
Tour du lịch Ninh Bình lọt top 10 Trải nghiệm hàng đầu thế giới đối với khách du lịch năm 2025 do người dùng trên nền tảng du lịch Tripadvisor bình chọn.
Đối với nhiều người Việt Nam, việc gọi phở bò là "súp" có vẻ như khá lạ tai, bởi cũng như bún, miến, mỳ, phở bò là một trong những món ăn dạng sợi chứ không phải súp.
Lãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn Việt Nam tập trung đầu tư nhiều hơn nữa để hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao hơn, có các thương hiệu mạnh...
Trong bài viết mới nhất được đăng tải, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel+Leisure (T+L) đã ca ngợi thành phố biển Nha Trang là "thủ phủ hải sản" của Việt Nam.
Ngày càng đông du khách quốc tế lựa chọn khám phá những “viên ngọc ẩn” của dải đất hình chữ S, từ các thị trấn, bản làng để trải nghiệm bản sắc văn hóa truyền thống đến cảnh sắc thiên nhiên đa dạng.