Kết quả tìm kiếm cho "Vietnam.travel"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 117
Giá cả phải chăng và nhiều điểm đến hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành địa điểm dễ thu hút các dự án phim. Tuy nhiên, vẫn cần có cơ chế tốt hơn để khuyến khích các nhà làm phim quốc tế tìm đến.
Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Điểm đến hàng đầu châu Á,” “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2024” và “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2024" cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.
Resorts International được biết đến là một tên tuổi thương hiệu lâu đời hoạt động trong ngành du lịch. Tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời và khẳng định uy tín bác bỏ tin đồn lừa đảo trong ngành dịch vụ. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Theo dõi bài viết Resorts International VietNam - Nâng tầm ngành du lịch nghỉ dưỡng để hiểu rõ hơn.
Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.
Thị trường du lịch du lịch nước ngoài (outbound) tại Việt Nam tiếp tục chứng tỏ vị thế và tiềm năng tăng trưởng tích cực với chỉ số hào hứng du lịch nước ngoài hè 2024 của du khách Việt đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, năm nay, du khách Việt lớn tuổi đang dẫn dắt thị trường du lịch outbound của Việt Nam.
Ngày 23/5, The Outbox Company - Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu du khách tiên phong ở Việt Nam và hoạt động rộng khắp châu Á trong lĩnh vực khách sạn và du lịch đã công bố báo cáo “Xu hướng du lịch nước ngoài của du khách Việt - Mùa hè 2024” (Vietnam outbound Trends - Summer 2024).
LVT Group được đánh giá cao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.
Bên cạnh sự tăng trưởng đầy hứa hẹn về lượng khách du lịch, các điểm đến của Việt Nam cũng được truyền thông quốc tế đánh giá cao, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng du khách toàn cầu.
Du khách hiện nay đã chuyển hướng chọn hình thức combo thay tour truyền thống vì rất nhiều gia đình có xe riêng, dễ dàng trải nghiệm những cung đường cao tốc thuận tiện ở cả miền Bắc và miền Nam.
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Từ đầu tháng 3/2024, trần giá vé máy bay nội địa tăng khoảng 3,75% so với hiện hành, tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Điều này đang khiến các doanh nghiệp lữ hành lo ngại sẽ có nhiều thay đổi trong các tour nội địa.
Việt Nam đứng thứ 4 khu vực Đông Nam Á về số lượng khách sạn đạt 5 sao, xếp sau Indonesia (4 khách sạn), Singapore (4 khách sạn), Thái Lan (3 khách sạn).