Kết quả tìm kiếm cho "Zara"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20
Trong thế giới thời trang, có những chi tiết tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo nên dấu ấn ‘vạn năng’ chinh phục mọi phong cách và trang phục cổ chữ V chính là một trong số đó.
Tên Google ra đời khi một sinh viên vô tình viết sai chính tả, còn cái tên Pepsi được lấy từ một thuật ngữ y khoa chỉ chứng khó tiêu.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Những ngày cuối tháng 1, đầu tháng 2 là giai đoạn đỉnh điểm của dịch cúm ở nhiều quốc gia, với số ca mắc và tử vong do cúm liên tục tăng, khi không khí lạnh là một tác nhân gây nhiễm virus cúm. Những hệ lụy do cúm mùa khiến thế giới không thể chủ quan, các biện pháp ứng phó với cúm mùa đã được các chính quyền cập nhật, điều chỉnh để phù hợp với tình hình hiện nay.
Việc ứng dụng công nghệ mới như in 3D, trí tuệ nhân tạo (AI), robot… đã thực sự thay đổi diện mạo và mang đến "cuộc cách mạng" cho ngành thời trang, may mặc toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Ông Bạch Hồng Long - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết, May 10 hiện đã có đơn hàng dệt may đến hết năm 2024.
Trong khi trang phục hằng ngày thống trị suốt những năm đại dịch thì vài mùa gần đây điều đó đã thay đổi. Các nhà thiết kế đã mang váy cùng cách kết hợp phong phú với nó trở về. Từ micro mini của Miu Miu, maxi của Saint Laurent, váy tròn của Prada đến denim của Blumarine… khi phối kết với gile đều tạo nên vẻ cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.
Ngày 25/4, theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, Đội QLTT số 11 phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh thời trang tại tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Zara… giá trị hàng hóa trên 150 triệu đồng.
Tính bền vững trong thời trang là một phong trào đang diễn ra trong ngành công nghiệp thời trang với nhiều bước tiến.
Thị trường quần áo đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ và trở thành nhân tố định hình lại ngành công nghiệp thời trang thế giới trong thời gian tới.
Không giống như cuộc chiến chống “giặc COVID-19”, cuộc chiến chống “giặc tụt hậu” trong hành trình tái khởi động, phục hồi và phát triển nền kinh tế đòi hỏi những kỹ năng và nỗ lực gấp bội.
Sau 2 tháng phong tỏa nhằm ngăn chặn tốc độ lây lan của đại dịch COVID-19, nước Pháp "bị chia làm đôi" với 9 vùng ít nguy cơ được thể hiện bằng màu xanh trên bản đồ, 4 vùng còn lại miền Đông - Bắc, nơi virus vẫn lây lan mạnh được đánh dấu bằng màu đỏ.