Kết quả tìm kiếm cho "ai nạn giao thông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1321

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Suy dinh dưỡng 'vắt kiệt' trẻ em Gaza

    Suy dinh dưỡng 'vắt kiệt' trẻ em Gaza

    03-06-2024 14:16:04

    Xung đột giữa Israel và phong trào Hồi giáo Hamas đang đẩy người dân ở Dải Gaza đến bờ vực nạn đói.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    30-05-2024 08:45:32

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/5 triệu tập cuộc họp kín để thảo luận về cuộc không kích của Israel hôm 26/5 nhằm vào khu lều trại người Palestine lánh nạn ở Rafah, miền nam Dải Gaza. Cuộc họp được triệu tập theo đề nghị của Algeria.

  • Ai Cập thúc đẩy khôi phục đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza

    Ai Cập thúc đẩy khôi phục đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza

    29-05-2024 14:37:10

    Ngày 28/5, kênh truyền hình Al-Qahera News của Ai Cập đưa tin một phái đoàn an ninh nước này đang nỗ lực phối hợp với Qatar và Mỹ để khôi phục các cuộc đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza kèm theo việc trả tự do cho các con tin còn lại bị giam giữ ở dải đất ven Địa Trung Hải này.

  • Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    26-05-2024 19:11:20

    Bên cạnh lưu ý về 5 hình thức lừa đảo trực tuyến nổi bật, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa cảnh báo người dân về nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trên mạng xã hội.

  • Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    26-05-2024 08:17:38

    Công nghệ đằng sau Google Maps cho phép người dùng xem bản đồ trực tuyến chi tiết đến từng milimét và hình ảnh thực tế địa điểm họ tìm kiếm.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Liên hợp quốc sử dụng tuyến đường nhân đạo mới đưa hàng cứu trợ tới Gaza

    Liên hợp quốc sử dụng tuyến đường nhân đạo mới đưa hàng cứu trợ tới Gaza

    23-05-2024 14:08:08

    Ngày 22/5, Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) của Liên hợp quốc (LHQ) thông báo cơ quan này đã chuyển tới Dải Gaza chuyến hàng viện trợ đầu tiên thông qua tuyến đường biển nhân đạo mới do Mỹ thiết lập.