Kết quả tìm kiếm cho "ao động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11847

  • Tình dân tộc, nghĩa đồng bào

    Tình dân tộc, nghĩa đồng bào

    25-09-2024 06:17:32

    Những ngày qua, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã cùng sẻ chia những mất mát, khó khăn với đồng bào miền Bắc, chung tay khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra...

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • An Phú xét xử 2 vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

    An Phú xét xử 2 vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

    24-09-2024 07:00:00

    Tại Hội trường UBND xã Quốc Thái, Tòa án nhân dân huyện An Phú tổ chức xét xử sơ thẩm lưu động vụ án hình sự về mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. 7 năm, 6 tháng tù giam và 2 năm tù giam là mức án dành cho 2 bị cáo liên quan 2 vụ án.

  • An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 16:47:05

    Từ ngày 20 đến 22/9, đoàn công tác Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh, do Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Phú Thọ.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    23-09-2024 10:37:05

    Để hợp chân váy và boots đẹp, không bị xấu dáng, bạn cần am hiểu tỷ lệ cơ thể và các nguyên tắc thời trang.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    23-09-2024 07:00:00

    Bệnh tiêu chảy cấp là một bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tiêu hóa, do vi khuẩn gây nên. Bệnh thường do Rota virus, các vi khuẩn, như: E.Coli, tụ cầu, thương hàn, tả, lỵ và nhiều vi khuẩn, ký sinh khuẩn khác có trong phân bị lây nhiễm vào thức ăn, nước uống, dụng cụ và bàn tay người chăm sóc trẻ. Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa, trẻ em càng dễ mắc phải.