Kết quả tìm kiếm cho "bò nướng lá lốt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 154

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    26-09-2023 16:00:38

    Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra vào tháng 3 năm 40 là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc chống lại thế lực phong kiến phương Bắc. Hưởng ứng lời hiệu triệu của Hai Bà Trưng, có rất nhiều nữ tướng trên quê hương Đất Tổ đã tham gia chiến đấu, trong đó có ba nữ tướng hiện vẫn được nhân dân một số địa phương thuộc thành phố Việt Trì tưởng nhớ, lập đền thờ, là di tích lịch sử văn hóa biểu tượng cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của người dân Đất Việt.

  • Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    20-09-2023 09:32:19

    Với đặc điểm tự nhiên đa dạng có rừng, sông, hồ và nhiều vùng chuyên canh trồng trọt, chăn nuôi, Đồng Nai là vùng đất giàu sản vật như: đặc sản vùng núi, vùng đồng bằng cây ăn trái, vùng thủy sản nước ngọt, thủy sản nước lợ…

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam lọt top đầu thế giới

    Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam lọt top đầu thế giới

    15-09-2023 14:06:50

    Tuyến tàu hỏa Bắc Nam mang đến “hành trình đường sắt hoành tráng đáng kinh ngạc," tham quan Hà Nội bằng xe jeep, khám phá ẩm thực đường phố Sài thành... lọt top các trải nghiệm hàng đầu.

  • Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng

    Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng 

    23-08-2023 14:29:46

    Không chỉ được biết đến là mảnh đất “Thành đồng đất thép” với địa đạo cùng tên nổi tiếng, Củ Chi còn hút khách bởi có nhiều đặc sản thơm ngon như bò tơ Củ Chi, mít non trộn thịt, gỏi măng tươi, củ mì hấp nước dừa,…

  • Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    22-08-2023 14:49:36

    Xuất hiện trên TikTok vào giữa tháng Năm năm nay với hơn 18 triệu lượt tương tác, hashtag lazygirljob một lần nữa lại nổi lên sau khi trang tin The Wall Street Journal đưa tin về khái niệm này.

  • Hành trình yêu thương của CEP

    Hành trình yêu thương của CEP

    16-08-2023 06:49:05

    Góp phần cùng địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội, sau “Chuyến xe yêu thương” tổ chức thành công năm ngoái, một lần nữa Tổ chức tài chính vi mô CEP chia sẻ yêu thương về tỉnh An Giang, cùng công nhân và người lao động (NLĐ) phòng, chống “tín dụng đen”.

  • Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào?

    Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào? 

    03-08-2023 09:10:41

    Ngoài nem nướng, yến sào, khi tới du lịch Khánh Hòa, du khách không nên bỏ qua những món như bún cá sứa, bánh tráng xoài, xôi cá cơm kho.

  • Loạt đặc sản Bắc Kạn dân dã cực ngon, thực khách vừa ăn vừa mua làm quà

    Loạt đặc sản Bắc Kạn dân dã cực ngon, thực khách vừa ăn vừa mua làm quà 

    31-07-2023 14:13:17

    Đặc sản Bắc Kạn nổi tiếng với nhiều món bánh dân dã nhưng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn, tạo nên thương hiệu ẩm thực riêng cho vùng đất nơi đây như bánh coóc mò, bánh pẻng phạ, bánh gio, bánh ngải,…

  • Những ai không nên ăn bánh mì buổi sáng?

    Những ai không nên ăn bánh mì buổi sáng?

    26-07-2023 09:07:56

    Bánh mì là thực phẩm được nhiều người yêu thích và ăn vào buổi sáng vì tính tiện lợi và ngon miệng, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp ăn thực phẩm này.