Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện vùng ĐBSCL"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 365

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    04-03-2024 05:53:23

    Hiện nay, tình trạng sinh viên tốt nghiệp nhưng không có việc làm hoặc việc làm không phù hợp với chuyên ngành đào tạo dẫn đến lãng phí nguồn lực. Kiến nghị nghiên cứu tổng thể, chi tiết thực trạng vấn đề và giải pháp khắc phục tình trạng này; thực trạng cơ sở vật chất dành cho giáo dục tại ĐBSCL, trong đó có An Giang, còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu thực tế. Kiến nghị, sau khi ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông, tiếp tục bố trí nguồn vốn hỗ trợ các tỉnh ĐBSCL (trong đó có An Giang) đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học.

  • An Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sinh học thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    An Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sinh học thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    29-02-2024 06:20:15

    Đến năm 2030, An Giang tập trung nguồn lực đầu tư nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ sinh học (CNSH); đổi mới cơ chế chính sách, tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế đầu tư và sản xuất sản phẩm từ CNSH trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, y dược... Xây dựng ngành CNSH trở thành ngành kinh tế - kỹ thuật quan trọng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và môi trường.

  • Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    22-02-2024 06:50:51

    Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu cá tra đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất để kịp thời cung cấp hàng cho đối tác nước ngoài, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thị trường, đầu tư, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm tại các thị trường trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD.

  • Quyết tâm bứt phá năm 2024

    Quyết tâm bứt phá năm 2024

    16-02-2024 07:16:30

    Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để bứt phá thực hiện các mục tiêu của kế hoạch 5 năm (2021 - 2025). Dự báo tình hình quốc tế, trong nước có những thuận lợi, cơ hội mới mở ra. Các chính sách từ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) lan tỏa tác động tích cực, hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp (DN) tham gia đầu tư và mở rộng sản xuất - kinh doanh. Với quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, An Giang quyết sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

  • Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    13-02-2024 03:32:49

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...

  • An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    04-02-2024 13:27:48

    Năm 2023 – năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), trong điều kiện cả nước phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới sáng tạo; triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Báo An Giang kiên định mục tiêu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang

    Báo An Giang kiên định mục tiêu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang

    29-01-2024 16:28:28

    Sáng 29/1, Ban Biên tập và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Báo An Giang tổ chức Hội nghị viên chức Báo An Giang và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Tạo động lực, sinh khí mới cho năm 2024

    Tạo động lực, sinh khí mới cho năm 2024

    21-01-2024 22:45:11

    Mặc dù vẫn tồn tại những khó khăn nhất định, nhưng năm 2024 được xem là năm bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Để đạt mục tiêu tăng trưởng cao trong năm then chốt quan trọng này (phấn đấu GRDP tăng 7,5 - 8,5%), đòi hỏi cả hệ thống chính trị phải đoàn kết, kỷ cương, linh hoạt, sáng tạo, chấp nhận xử lý sai phạm, khuyết điểm để làm tốt hơn; phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

  • Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    19-01-2024 05:09:15

    Việc công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội về lâu dài. Thực hiện đúng quy hoạch để đưa An Giang vươn tầm phát triển là cách để tri ân với những đóng góp to lớn của con người, vùng đất truyền thống này cho đất nước.