Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện vùng ĐBSCL"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 365

  • Bộ Y tế đề nghị bảo đảm cung cấp đủ máu cho các bệnh viện vùng ĐBSCL

    Bộ Y tế đề nghị bảo đảm cung cấp đủ máu cho các bệnh viện vùng ĐBSCL

    01-11-2023 09:10:06

    Trước phản ánh về tình trạng thiếu máu lại diễn ra tại Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) trong những ngày gần đây, Bộ Y tế - Cục quản lý Khám, chữa bệnh tiếp tục có Công văn yêu cầu phải bảo đảm cung cấp đủ máu và chế phẩm máu cho các bệnh viện vùng này.

  • Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    26-10-2023 06:23:22

    “Sau đợt tiếp xúc cử tri (trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV) ở 11 địa bàn, điều đáng mừng là bà con nông dân không còn bức xúc về vấn nạn “được mùa mất giá, được giá mất mùa” như trước đây, bởi hầu như ai cũng “được mùa, được giá”. Cử tri quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chúng tôi sẽ chuyển tải các băn khoăn, tâm tư này đến Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương bằng cách thức phù hợp” - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh thông tin.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    19-10-2023 03:22:43

    Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với một tỉnh nông nghiệp, dân số nông thôn chiếm số đông như An Giang. Trong thực hiện “tam nông”, tỉnh xác định nông dân là trung tâm của quá trình phát triển, quyết tâm xây dựng thế hệ nông dân văn minh, nông thôn toàn diện, nông nghiệp hiện đại.

  • Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    17-10-2023 06:14:07

    Từ năm 2022 đến nay, Trung tâm Giống thủy sản An Giang đã thử nghiệm xây dựng mô hình sản xuất giống cá cóc (Cyclocheilichthys enoplos Bleeker 1850) tại An Giang. Dự án do ThS Tăng Hoàng Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm Giống thủy sản An Giang làm chủ nhiệm. Đây là đối tượng nuôi mới, nhiều tiềm năng và có giá trị kinh tế rất cao, thích hợp để phát triển nghề nuôi cá lồng bè.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • Niềm tự hào của ngành y tế An Giang

    Niềm tự hào của ngành y tế An Giang

    28-08-2023 05:32:59

    Việc An Giang có 3 bệnh viện đạt giải thưởng Bạch kim (Platinum) về điều trị đột quỵ của Hội đột quỵ thế giới cho thấy sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh và ngành y tế An Giang đối với công tác điều trị đột quỵ. Bệnh nhân hoàn toàn có thể được điều trị tối ưu nhất, áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến, ngang bằng với chuẩn của các trung tâm đột quỵ trên thế giới ngay tại An Giang - khu vực Tây Nam Bộ.

  • Vun đắp quê hương Bác Tôn

    Vun đắp quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:51:26

    TP. Long Xuyên luôn tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Niềm tự hào ấy song hành với trọng trách nặng nề: Gìn giữ, phát huy truyền thống cách mạng của tiền nhân; đưa kinh tế - xã hội (KTXH) thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của nhiều thế hệ Nhân dân.

  • An Giang triển khai nhiệm vụ năm học mới

    An Giang triển khai nhiệm vụ năm học mới

    16-08-2023 17:41:58

    Ngày 16/8, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2022 - 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024 và triển khai “Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), cơ sở giáo dục… đến dự.

  • TP. Long Xuyên hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông kết nối

    TP. Long Xuyên hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông kết nối

    23-07-2023 05:42:27

    Không chỉ có chiều sâu về lịch sử và văn hóa mang nét đặc sắc của vùng Tây Nam Bộ, sự tăng tốc của hạ tầng giao thông đã tạo nên động lực tăng trưởng cho TP. Long Xuyên. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút và giữ chân các nhà đầu tư bất động sản.

  • Phòng ngừa và đấu tranh chống buôn lậu

    Phòng ngừa và đấu tranh chống buôn lậu

    18-07-2023 07:19:09

    Sau khi dịch bệnh COVID-19 được đẩy lùi, đời sống kinh tế - xã hội phục hồi, kéo theo hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả cũng “rục rịch” trở lại. Tuy nhiên, ĐBSCL, trong đó có An Giang, luôn nỗ lực phòng ngừa và đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong lĩnh vực này.