Kết quả tìm kiếm cho "bốn học sinh"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 388

  • An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    28-09-2022 07:13:25

    Nhờ thực hiện đồng bộ các chính sách đầu tư, hỗ trợ nên đời sống vật chất, tinh thần của người dân đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 3-4%/năm; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

  • WMO: Nhân loại đang "đi sai hướng" trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

    WMO: Nhân loại đang "đi sai hướng" trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

    14-09-2022 19:24:35

    Các kết luận nghiên cứu khoa học khí hậu đã chỉ ra rằng thế giới đang đi sai hướng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và nếu không hành động tham vọng hơn, con người sẽ phải đối mặt với các tác động vật lý và kinh tế xã hội ngày càng tàn khốc.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Trồng nấm rơm công nghệ cao

    Trồng nấm rơm công nghệ cao

    07-09-2022 07:28:21

    Vẫn là trồng nấm rơm trong nhà, tận dụng nguồn phụ phẩm rơm, rạ sau thu hoạch lúa, nhưng vợ chồng trẻ Nguyễn Hoàng Ngọc Yến và Trần Tấn Tài (ngụ xã Phú Hưng, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) dành nhiều thời gian tìm hiểu, ứng dụng kỹ thuật mới, đầu tư công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả. Nhờ vậy, người trồng nấm rơm nhẹ công chăm sóc, rút ngắn thời gian trồng, có thể quay vòng nhiều vụ trong năm.

  • “Tim bỗng hóa mặt trời…”

    “Tim bỗng hóa mặt trời…”

    02-09-2022 07:23:50

    Một ngày thu trong vắt, Chủ tịch Hồ Chí Minh dõng dạc khẳng định: “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do độc lập ấy”. Đó là ngày ra đời của một đất nước kiên cường “ngực lép bốn nghìn năm”, tràn đầy sức sống mới nhờ “trưa nay cơn gió mạnh/Thổi phồng lên. Tim bỗng hóa mặt trời...” (Tố Hữu).

  • Hành trình đưa hàng ngàn chiếc bồn cầu thông minh đến gia đình Việt

    Hành trình đưa hàng ngàn chiếc bồn cầu thông minh đến gia đình Việt

    20-08-2022 14:15:00

    Nằm trong top các thương hiệu nổi tiếng, tiên phong hàng đầu về sản phẩm bồn cầu thông minh, Kazoshi vẫn hàng ngày đem lại vô vàn giá trị và sự tin tưởng cho mọi khách hàng trên toàn lãnh thổ hình chữ S” - Đó là lời tâm sự của chính Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Kazo Việt Nam Vương Xuân Trung khi nói về cuộc hành trình mang tên “Hành trình đưa hàng nghìn chiếc bồn cầu thông minh đến với gia đình Việt.

  • Khởi nghiệp từ trà

    Khởi nghiệp từ trà

    02-08-2022 07:25:05

    Từ niềm đam mê với cây dược liệu, cùng với những kiến thức đã nghiên cứu, tìm tòi trong quá trình học tập bác sĩ y học cổ truyền, chị Vũ Minh Tú (Giám đốc Công ty TNHH MTV TM&DV Thái Minh Nguyên, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã bào chế và xây dựng thành công sản phẩm trà kim ngân hoa, với nhiều dược tính tốt cho sức khỏe người sử dụng.

  • Các loại đồ uống, rau quả làm mát cơ thể ngày nóng cực điểm

    Các loại đồ uống, rau quả làm mát cơ thể ngày nóng cực điểm 

    26-07-2022 09:26:45

    Nước dừa, nước chanh, các loại quả như chuối, bơ, dưa hấu… sẽ giúp bạn sảng khoái giữa mùa hè.

  • Mở hướng mới trong canh tác giống lúa chất lượng cao

    Mở hướng mới trong canh tác giống lúa chất lượng cao

    25-07-2022 14:24:49

    Theo Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ phát triển nông nghiệp huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, thực hiện chủ trương chuyển dịch cơ cấu giống cây trồng trong canh tác lúa nước, trung tâm vừa khảo nghiệm thành công giống lúa ST 25. Qua đó, mở ra hướng mới trong thâm canh giống lúa chất lượng cao ở Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

  • An Giang tập trung hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    An Giang tập trung hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    22-07-2022 07:39:26

    Tốc độ tăng trưởng 2,51% của ngành nông nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022 là nỗ lực rất lớn trong bối cảnh thị trường tiêu thụ còn khó khăn, giá vật tư nông nghiệp tăng cao, thời tiết, dịch bệnh phức tạp. Bảo vệ thu hoạch vụ hè thu và đảm bảo an toàn sản xuất vụ thu đông, đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cho nông dân là ưu tiên hàng đầu của ngành nông nghiệp từ nay đến cuối năm 2022.

  • An Giang tập trung hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    An Giang tập trung hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    21-07-2022 08:00:53

    Tốc độ tăng trưởng 2,51% của ngành nông nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022 là nỗ lực rất lớn trong bối cảnh thị trường tiêu thụ còn khó khăn, giá vật tư nông nghiệp tăng cao, thời tiết, dịch bệnh phức tạp. Bảo vệ thu hoạch vụ hè thu và đảm bảo an toàn sản xuất vụ thu đông, đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cho nông dân là ưu tiên hàng đầu của ngành nông nghiệp từ nay đến cuối năm 2022.

  • Sốt xuất huyết gia tăng, cần sự vào cuộc mạnh mẽ của người dân

    Sốt xuất huyết gia tăng, cần sự vào cuộc mạnh mẽ của người dân

    19-07-2022 19:06:53

    Bộ Y tế cho biết, theo báo cáo của các địa phương, đến ngày 18/7, cả nước ghi nhận trên 113.400 ca sốt xuất huyết, tăng hơn 10.000 ca so với thống kê 1 tuần trước đó. Đến thời điểm này, cả nước đã có 39 trường hợp tử vong vì sốt xuất huyết. Bộ Y tế dự báo, ca mắc sốt xuất huyết tiếp tục gia tăng và có thể bùng phát trên diện rộng nếu không quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.