Khởi sự
Thước đo cho sự thành công và giá trị của một sản phẩm, một thương hiệu nằm ở sự công nhận của khách hàng đối với sản phẩm đó. Bắt nhịp thị trường chậm hơn so với các tên tuổi lớn như Toto, Inax…Tuy nhiên, Kazoshi luôn biết tìm lối đi riêng cho mình dựa vào sự thấu hiểu & nắm bắt vấn đề nhanh ở các khách hàng khi tìm mua các thiết bị vệ sinh hiện nay.
Sự ảnh hưởng của đại dịch và sự lây lan của các căn bệnh truyền nhiễm ngày càng khiến cho ý thức bảo vệ sức khỏe của con người được nâng cao hơn. Một vấn đề đặt ra đối với các dòng thiết bị vệ sinh hiện nay đó chính là “liệu có 1 giải pháp phòng tắm vệ sinh nào giúp cải thiện & nâng cao sức khỏe, sự tiện lợi cho người tiêu dùng hay không?”.
Nhận thấy thị trường còn sơ khai và các khó khăn tiềm tàng khi sử dụng thiết bị vệ sinh truyền thống hàng ngày của người tiêu dùng tại thị trường, Kazoshi cho ra mắt dòng bồn cầu thông minh Kazoshi, cải cách hiện đại, với công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Trở ngại & đối mặt
Ngay từ những ngày đầu tiên tiếp cận khách hàng tại Việt Nam, Kazoshi gặp không ít những khó khăn và trở ngại. Khó khăn lớn nhất đó chính là sự có mặt của 1 sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với mức giá tương đối cao và người tiêu dùng còn đang khá mông lung với các tính năng, lợi ích của sản phẩm.
Để vượt qua những thử thách này, Kazoshi đã ngay triển khai đưa ra các chiến lược Marketing phổ biến và nhận thức, thúc đẩy sự quan tâm, cũng như đem lại cho các khách hàng một cái nhìn chân thực và trực quan hơn về các mẫu thiết bị phòng tắm thông minh Kazoshi. Bằng sự khéo léo, chiến lược thị trường đúng đắn và cái tâm đối với người dùng, Kazoshi đã dần lấy được cảm tình của khách hàng Việt Nam, thương hiệu cũng từ đây hình thành chỗ đứng và tạo dựng được niềm tin trên thị trường.
Nhắc đến giai đoạn này, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu KAZO Việt Nam Vương Xuân Trung bồi hồi: “Người dân Việt Nam đã dần biết quan tâm tới những sản phẩm tân tiến hơn, để phục vụ cho cuộc sống tiện lợi và bảo vệ sức khỏe tốt hơn, nhất là trong việc vệ sinh hàng ngày. Chúng tôi không ngừng cải cách về công nghệ, để đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hiện đại nhất Để mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và an tâm sử dụng dụng. “
Sức mua vượt trội & khác biệt tạo ra giá trị
Với triết lý kinh doanh “Niềm tin trao đi – Nhận lại sự hài lòng” và “Công nghệ phụng sự sức khòe” - Lấy công nghệ làm đòn bẩy để tạo ra những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng nhất. Những tính năng được tích hợp trên chiếc bồn cầu thông minh KAZOSHI đều nhằm vào 2 mục đích chính: Sự tiện lợi và chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng”, với các công nghệ nổi trội, như:
Công nghệ khử trùng tiêu diệt vi khuẩn bằng tia UV, khử mùi, hệ thống làm ấm bệt ngồi (rất tốt cho mùa đông & người già), điều chỉnh nhiệt độ nước rửa phụ khoa (cho phụ nữ), hỗ trợ chức năng đại tiện, chế độ vòi rửa thông minh tạo ra tia nước xoáy sâu vào trong hậu môn & hỗ trợ đào thải phân tốt hơn. Đặc biệt hơn, bồn cầu thông minh còn có tính năng tự động đóng – mở nắp, tự động xả .
Thương hiệu Kazoshi dần dần được khách hàng biết đến nhiều hơn, người ta nhắc tới Kazoshi như 1 thương hiệu bồn cầu thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, với tuổi đời khá trẻ khoảng hơn 2 năm, Kazoshi đã mang tới cho các quý khách hàng trên toàn Việt Nam hàng nghìn sản phẩm bồn cầu thông minh chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh “Kazoshi - Đi muôn nơi”, Kazoshi liên tục đưa ra những chính sách hấp dẫn, làm chủ thị trường dựa vào 3 yếu tố chính đó là “Công nghệ - Tận tâm - Chất lượng”.
Ngoài những minh chứng về công nghệ, chất lượng sản phẩm của Kazoshi còn được chứng nhận & kiểm nghiệm rất khắt khe của thị trường. Qua các bản chứng nhận an toàn chất lượng sức khỏe và chứng nhận sản phẩm của TÜV (Hiệp hội Kiểm tra kỹ thuật của Đức) chứng nhận về sự an toàn của công nghệ, chất lượng của các sản phẩm bồn cầu thông minh Kazoshi.
LIÊN HỆ: BỒN CẦU THÔNG MINH KAZOSHI
Bài, ảnh: PHÚ BÌNH