Kết quả tìm kiếm cho "bức tử rừng thông phòng hộ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 384

  • Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    30-08-2023 16:57:19

    Tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế và Văn hóa Việt Nam - Ấn Độ, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp Hội đồng Thương mại & Công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

  • Mở rộng chủ thể, nâng mức phạt tội phạm môi trường

    Mở rộng chủ thể, nâng mức phạt tội phạm môi trường

    30-08-2023 06:56:18

    Đối tượng vi phạm pháp luật và tội phạm về môi trường ngày càng gia tăng, rất khó phát hiện. Để góp phần ngăn chặn, xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật ở lĩnh vực này, Bộ luật Hình sự hiện hành bổ sung nhiều điểm mới, trong đó mở rộng chủ thể tội phạm và nâng mức phạt tiền, phạt tù.

  • “Amazing Vietnam”: Xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt

    “Amazing Vietnam”: Xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt

    25-08-2023 20:19:45

    Các tác phẩm từ cuộc thi Ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 với chủ đề “Tỏa sáng Việt Nam-Amazing Vietnam” sẽ là cơ sở hình thành hệ thống dữ liệu ảnh phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.

  • Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    24-08-2023 20:18:35

    Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình. Thung lũng hồng chính là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Hoa Dalat Travel khám phá những điều thú vị về Thung lũng hồng qua bài viết dưới đây nhé.

  • Cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới đề xuất 10 điểm đến hàng đầu ở Việt Nam

    Cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới đề xuất 10 điểm đến hàng đầu ở Việt Nam 

    11-08-2023 19:23:34

    Trang cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet đã đề xuất 10 điểm đến du lịch hàng đầu để khám phá văn hóa, ẩm thực và những viên ngọc tiềm ẩn của Việt Nam

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Ghé 'Hạ Long trên cạn' ăn đặc sản, tắm thác hai tầng tuyệt đẹp ở Tuyên Quang

    Ghé 'Hạ Long trên cạn' ăn đặc sản, tắm thác hai tầng tuyệt đẹp ở Tuyên Quang 

    27-07-2023 09:01:06

    Sở hữu khung cảnh đẹp, xanh mát, Na Hang được ví như “Hạ Long trên cạn” của Tuyên Quang và trở thành địa điểm trốn nóng lý tưởng, hút khách tới chèo kayak, tắm thác, check-in cọc đá “cầu được ước thấy” linh thiêng,… dịp hè.

  • Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này

    Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này 

    25-07-2023 14:54:27

    Trong khi các điểm đến biển đang chứng kiến những chiều đông nghịt người tại các bãi tắm, nhiều du khách chọn cách khác để giải nhiệt, đó là lên núi.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…