Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

24/08/2023 - 20:18

Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình. Thung lũng hồng chính là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Hoa Dalat Travel khám phá những điều thú vị về Thung lũng hồng qua bài viết dưới đây nhé.

Thung lũng hồng - Điểm đến hấp dẫn của Đà Lạt

Thung lũng hồng là một địa điểm được Hoa Dalat Travel giới thiệu trên website dulichdalat.pro. Đây chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Đà Lạt.

Từ TP. Đà Lạt đi về hướng đèo Tà Nung khoảng 6km, bên phải có tấm bảng hiệu: rừng phòng hộ đi thẳng vào 1km có bảng chỉ dẫn đến Thung lũng hồng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với bầu không khí trong lành.

Đến với Thung lũng hồng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hồng nhập với nhiều màu sắc khác nhau đang cùng nhau khoe sắc. Đắm chìm vào mùi hương hồng dễ chịu và thoải mái.

Bên cạnh đó, ngâm chân thư giãn với hoa hồng, nhâm nhi thưởng thức một tách trà hoa hồng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Thung lũng hồng. Ngoài ra, nơi đây còn có những hoạt động glamping vui vẻ. Những bữa tiệc BBQ, thưởng thức trà hoa hồng càng làm cho chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn hơn.

Homestay nhà gỗ chính là nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn. Mỗi phòng của homestay được thiết kế bằng gỗ mộc mạc có cửa sổ bằng kính nhìn về hướng mặt trời mọc. Tất cả đều mang đến cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên khi đến với Thung lũng hồng.

Thung lũng hồng nổi bật với một cánh đồng thảo nguyên trải dài 4ha. Những vườn khoe sắc dưới ánh mặt trời tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng giữa núi rừng Tây Nguyên. Tản bộ giữa vườn hồng và ngắm hoa sẽ mang lại cho bạn một tâm hồn thư thái.

Những hoạt động thú vị ở Thung lũng hồng

Không chỉ thu hút du khách bằng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Thung lũng hồng còn mang đến cho bạn nhiều hoạt động thú vị:

Tham quan vườn hoa hồng

Vườn Hoa Hồng là một trong những điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Thung lũng hồng. Cánh đồng hoa hồng rộng 8.000m2, với đa dạng các giống hoa hồng khác nhau. Do đó, khi đến đây bạn có thể thoải mái ngắm nhìn  và chụp ảnh cùng những bông hoa rực rỡ màu sắc.

Trải nghiệm hái dâu

Đến với Thung lũng hồng, bạn còn được trải nghiệm hái dâu trực tiếp tại vườn. Tự tay thu hoạch những quả dâu ngon ngon và tươi mát chắc chắn là trải nghiệm không bao giờ quên khi đến với Thung lũng hồng.

Đảo Bướm và thác Tình nhân

Đảo Bướm và thác Tình nhân chính là điểm nhấn của Thung lũng hồng. Thiết kế của đảo Bướm và thác Tình nhân với hai trái tim lồng ghép vào nhau tượng trưng cho tình yêu và kết nối. Đây là khu vực mang đến cho bạn nhiều bức ảnh xinh lung linh.

Đốt lửa trại tại Thung lũng hồng

Khi lưu trú ở đây buổi tối hoạt động đốt lửa trại là hoạt động thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến với Thung lũng hồng. Trong bầu không khí ấm áp, bạn có thể ngồi quây quần cùng mọi người để trò chuyện, tâm sự. Mọi gánh nặng, lo toan của cuộc sống như được trút bỏ. Đốt lửa trại chắc chắn là hoạt động để lại cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp khi đến với Thung lũng hồng.

Đến với Đà Lạt, ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và hấp dẫn được nhiều người review. Thì du khách có thể lựa chọn trải nghiệm mới lạ tại Thung lũng hồng - địa điểm hot mới nhất hiện nay

Thông tin liên hệ Thung lũng hồng:

CTY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN

Khu Phức hợp du lịch nghỉ dưỡng – Thung lũng hồng

Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban Quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn)

Điện thoại: 0888 620 444

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Website: https://thunglungdalat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongvuonhong

Giá vé 89k/vé (bao gồm nước)

Bài, ảnh: P.V