Kết quả tìm kiếm cho "bữa cúng tất niên"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 379

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.

  • Rau củ quả tốt cho sức khỏe nhưng ăn sai cách sẽ làm tăng cân

    Rau củ quả tốt cho sức khỏe nhưng ăn sai cách sẽ làm tăng cân

    10-10-2023 08:34:25

    Ăn nhiều rau củ quả chứa tinh bột như khoai tây, ngô ngọt có thể khiến người trung niên tăng cân dễ dàng.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    06-09-2023 06:03:54

    Đây là nội dung quan trọng được huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong Nhân dân về bảo vệ môi trường, thay đổi diện mạo vùng quê thêm tươi đẹp, tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh.

  • Khoe phong thái 'tổng tài' cùng khí chất sang xịn trong những set đồ suit hiện đại

    Khoe phong thái 'tổng tài' cùng khí chất sang xịn trong những set đồ suit hiện đại 

    28-08-2023 09:30:28

    Suit là cái tên không còn xa lạ với các quý cô hiện đại. Nhưng nhiều chị em thường đánh giá chúng là bộ đồ cứng nhắc, già nua. Tuy nhiên giờ đây với những cách tân hiện đại, suit ngày càng trẻ hóa và điệu đà.

  • Lọp cua vào vụ

    Lọp cua vào vụ

    16-08-2023 06:43:43

    Khi con nước ngoài sông chuyển sang màu đỏ phù sa, cũng là lúc xóm lọp cua Mỹ Hòa (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bước vào thời điểm tất bật nhất trong năm. Từ lâu, nghề “ăn theo lũ” này là nguồn sống cho một bộ phận người dân Mỹ Hòa.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' với sắc hồng của xu hướng Barbiecore

    Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' với sắc hồng của xu hướng Barbiecore 

    03-08-2023 15:11:57

    Cơn sốt Barbiecore đã nhuộm hồng toàn ngành thời trang trong suốt mùa hè 2022 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xu hướng này được yêu thích điên đảo nhờ sự lăng xê của các ngôi sao hàng đầu từ Âu sang Á.

  • 5 thói quen xấu bạn nên từ bỏ ngay sau 21h để bảo vệ sức khỏe

    5 thói quen xấu bạn nên từ bỏ ngay sau 21h để bảo vệ sức khỏe

    01-08-2023 10:37:03

    Dưới đây là những thói quen xấu bạn không nên làm sau 21h để bảo vệ sức khỏe.

  • Vợ chồng mình là cán bộ Đoàn!

    Vợ chồng mình là cán bộ Đoàn!

    27-07-2023 06:45:35

    Có chung ở niềm say mê công tác Đoàn và nhờ hoạt động của Đoàn đã gắn kết họ với nhau. Đó là câu chuyện về anh Nguyễn Thanh Sang (Bí thư Xã đoàn Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn) và chị Lê Vũ Đan Thanh (Bí thư Đoàn thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Trở lại búng Bình Thiên

    Trở lại búng Bình Thiên

    16-07-2023 13:18:35

    Trong chuyến về thăm huyện đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) tôi có dịp trở lại hồ nước trời lớn nhất miền Tây - búng Bình Thiên. Đầu mùa nước đổ, màu phù sa đã nhuộm đỏ rạch Bình Ghi (Bình Di) nhưng búng bình Thiên vẫn mênh mông trong vắt, soi bóng trời mây và phảng phất sắc màu huyền thoại dân gian...