Kết quả tìm kiếm cho "ba nữ Tổng biên tập nữ"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1109

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    17-07-2023 06:03:12

    Thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh có nhiều khó khăn, cả hệ thống chính trị huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã nỗ lực, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm trên tất cả lĩnh vực. Qua đó, tình hình sản xuất - kinh doanh từng bước phục hồi, phát triển ổn định. Trong đó, công tác dân vận, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đóng góp hiệu quả thông qua các phong trào thi đua, cuộc vận động.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Chú trọng công tác dư luận xã hội

    Chú trọng công tác dư luận xã hội

    12-07-2023 06:44:43

    Nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) cùng hướng đến mục tiêu duy nhất, theo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Bảo đảm thống nhất tư tưởng trong Đảng, đồng thuận cao trong xã hội. Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) cũng đặt ra yêu cầu: “Nâng cao chất lượng công tác DLXH và đánh giá sự hài lòng của người dân; chủ động dự báo tình hình, xử lý kịp thời thông tin, định hướng DLXH”.

  • Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    11-07-2023 06:54:21

    Nhằm hỗ trợ những chị em có hoàn cảnh khó khăn tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã triển khai mô hình thu gom phế liệu, rác thải bán gây quỹ. Từ nguồn quỹ này, nhiều hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng thẻ BHYT.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Sôi nổi Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực VI

    Sôi nổi Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực VI

    07-07-2023 06:58:39

    Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) khu vực VI, do Công đoàn NHCSXH phối hợp NHCSXH tỉnh tổ chức tại An Giang đã thành công tốt đẹp. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống NHCSXH giao lưu, học tập kinh nghiệm, đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Phá đường dây mua bán người dưới 16 tuổi và môi giới mại dâm liên tỉnh

    Phá đường dây mua bán người dưới 16 tuổi và môi giới mại dâm liên tỉnh

    02-07-2023 14:41:42

    Lực lượng công an các địa phương Lào Cai, Hà Nội, Thừa Thiên Huế vừa triệt phá đường dây mua bán người dưới 16 tuổi và tổ chức hoạt động mại dâm liên tỉnh với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi.

  • Thoại Sơn quan tâm, thực hiện tốt công tác gia đình

    Thoại Sơn quan tâm, thực hiện tốt công tác gia đình

    30-06-2023 06:32:38

    Thời gian qua, công tác gia đình được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam tạo cơn sốt trước World Cup 2023

    Đội tuyển nữ Việt Nam tạo cơn sốt trước World Cup 2023

    28-06-2023 18:48:53

    Đội tuyển nữ Việt Nam gây sốt trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông trước World Cup 2023.