Kết quả tìm kiếm cho "biên phòng toàn dân"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 28748

  • Toàn Trái Đất bị tác động đến 9 ngày sau siêu sóng thần

    Toàn Trái Đất bị tác động đến 9 ngày sau siêu sóng thần

    13-09-2024 14:29:13

    Các nhà khoa học cho biết lở đất kèm siêu sóng thần ở Greenland gây ra địa chấn chưa từng có và gây tác động rộng lớn, là minh chứng cho thấy ảnh hưởng của hiện tượng nóng lên toàn cầu.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Bắc Giang

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Bắc Giang

    13-09-2024 14:29:20

    Ngày 13/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Đoàn công tác của Trung ương đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Bắc Giang và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lũ ở xã Vũ Xá, huyện Lục Nam.

  • CDC châu Phi kêu gọi đoàn kết toàn cầu chống bệnh đậu mùa khỉ

    CDC châu Phi kêu gọi đoàn kết toàn cầu chống bệnh đậu mùa khỉ

    13-09-2024 14:29:51

    Ngày 12/9, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) châu Phi đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các nước phương Tây, tăng cường hỗ trợ châu Phi trong cuộc chiến chống lại sự lây lan của dịch bệnh đậu mùa khỉ (mpox).

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị sơ kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị sơ kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng

    13-09-2024 14:11:47

    Ngày 13/9, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp đánh giá khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua, để chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.

  • Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh

    Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh

    13-09-2024 14:30:00

    Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

  • Mưa lũ mất điện, bảo quản thực phẩm sao cho an toàn?

    Mưa lũ mất điện, bảo quản thực phẩm sao cho an toàn?

    13-09-2024 08:38:55

    Người dân cần dự trữ, bảo quản thực phẩm như thế nào để đảm bảo sức khỏe trong ngày mưa lũ bị mất điện?

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    13-09-2024 06:46:59

    Tháng 9/2024, là thời điểm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Lực lượng vũ trang (LLVT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các ngành liên quan tổ chức tuần tra bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn huyện. Đồng thời, tham mưu Huyện ủy, UBND huyện lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; tập trung cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập và kiểm tra phong trào Thi đua quyết thắng quý III/2024.

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    13-09-2024 06:54:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành thực hiện hiệu quả diễn đàn “Lắng nghe dân nói” nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân và giúp dân tháo gỡ khó khăn, từng bước nâng cao đời sống người dân. Qua diễn đàn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của người dân ngay tại cơ sở. Từ đó, tạo được niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước.

  • Đa dạng thị trường trung thu

    Đa dạng thị trường trung thu

    13-09-2024 06:55:04

    Tết Trung thu đang đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường đồ chơi cho trẻ em và bánh Trung thu đang trở nên nhộn nhịp. Đáp ứng thị trường năm nay, các nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm mới, cải tiến chất lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

  • Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-09-2024 06:55:08

    Hiện nay, UBND TX. Tịnh Biên đang yêu cầu ngành nông nghiệp phối hợp các xã, phường, đơn vị liên quan tích cực triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030 trên địa bàn thị xã.