Kết quả tìm kiếm cho "binh đoàn khủng long"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1460

  • Thị trường nông sản: Giá lúa tăng nhưng giá gạo giảm

    Thị trường nông sản: Giá lúa tăng nhưng giá gạo giảm

    10-12-2023 14:20:34

    Giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tăng nhẹ. Trong khi đó, giá các mặt hàng gạo lại có sự điều chỉnh giảm.

  • Săn mùa mây đẹp nhất năm trên đỉnh Fansipan

    Săn mùa mây đẹp nhất năm trên đỉnh Fansipan

    09-12-2023 15:08:00

    Tháng 12 sẽ là thời điểm đẹp nhất để du khách đến Fansipan, thưởng ngoạn trọn vẹn biển mây kỳ vĩ hòa quyện đất trời bao la cùng nắng dịu nhẹ, tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    07-12-2023 20:00:29

    Cơn bấc xốn xang, từng chiếc ghe đục nổ máy xình xịch “chẻ” sóng khai thác cá linh trên ngã ba sông Châu Đốc. Bao đời nay, nghề xúc cá bằng vợt ở đây vẫn diễn ra rộn ràng vào cuối mùa lũ.

  • Toàn văn Tuyên bố Chung Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ

    Toàn văn Tuyên bố Chung Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ

    03-12-2023 17:33:36

    Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ vừa ra Tuyên bố Chung nhân chuyến thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, theo lời mời của Chính phủ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Các địa điểm ngắm bình minh rực rỡ nhất Việt Nam

    Các địa điểm ngắm bình minh rực rỡ nhất Việt Nam

    03-12-2023 08:57:08

    Tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và trong lành của thiên nhiên vào buổi sớm mai đã trở thành thú vui tao nhã của nhiều người khi đi du lịch.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Để Nghị quyết 98 vận hành như kỳ vọng!

    Để Nghị quyết 98 vận hành như kỳ vọng!

    01-12-2023 08:36:28

    Nghị quyết 98 mang tính cách mạng, cải cách đột phá về một cơ chế đặc thù vượt trội cho TP Hồ Chí Minh-đầu tàu kinh tế của cả nước. Trong quá trình triển khai, những điểm thắt từng bước được tháo gỡ, trong đó sự phối hợp giữa các bộ, ban, ngành với TP Hồ Chí Minh chính là yếu tố quan trọng để Nghị quyết được vận hành hiệu quả nhất.

  • Diễn đàn quốc gia về phát triển bền vững Việt Nam 2023

    Diễn đàn quốc gia về phát triển bền vững Việt Nam 2023

    30-11-2023 14:22:05

    Sáng 30/11, tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức “Diễn đàn quốc gia về phát triển bền vững Việt Nam 2023” với chủ đề Hội thảo khoa học quốc gia “Thúc đẩy chuyển dịch xanh, bao trùm ở Việt Nam”.

  • Tư tưởng của Ph.Ăng-ghen soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

    Tư tưởng của Ph.Ăng-ghen soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

    28-11-2023 08:46:54

    Ph.Ăng-ghen (1820-1895) là một nhà khoa học, triết học và một nhà lý luận chính trị người Đức. Với trí tuệ uyên bác, tinh thần khoa học cần mẫn và phẩm chất nhân văn cao đẹp, luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho nhân loại, Ph.Ăng-ghen đã luôn sát cánh cùng C.Mác nghiên cứu, chỉ ra quy luật tất yếu khách quan của quá trình vận động, biến đổi, phát triển xã hội loài người, từ đó khẳng định tiến trình phát triển của nhân loại sẽ đi đến xã hội cộng sản chủ nghĩa tốt đẹp, tiến bộ, văn minh, ấm no, hạnh phúc.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    27-11-2023 15:20:10

    Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại UAE và Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa quan trọng cả trên bình diện song phương và đa phương.