Kết quả tìm kiếm cho "các khoản thu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11516

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Cách tiết kiệm phí rút tiền qua ATM

    Cách tiết kiệm phí rút tiền qua ATM

    13-06-2024 08:31:44

    Hầu hết các ngân hàng đều thu phí rút tiền ATM, vậy làm cách nào chủ thẻ có thể tiết kiệm phí khi rút tiền tại ATM?

  • Khởi tố, bắt tạm giam Tổng giám đốc Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam

    Khởi tố, bắt tạm giam Tổng giám đốc Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam

    12-06-2024 19:12:25

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Mua bán trái phép hóa đơn, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam.

  • Bắt quả tang đối tượng đang giao dịch, bán trẻ sơ sinh

    Bắt quả tang đối tượng đang giao dịch, bán trẻ sơ sinh

    12-06-2024 19:12:25

    Ngày 12/6, lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, qua công tác nắm tình hình và điều tra, xác minh, Công an thành phố đã phát hiện và nhanh chóng bắt giữ đối tượng Phạm Thị Hằng (sinh năm 1986, ở xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn) về hành vi chuyển giao, mua bán người dưới 16 tuổi…

  • Nhật Bản thông qua luật hạn chế sự thống trị của Apple và Google

    Nhật Bản thông qua luật hạn chế sự thống trị của Apple và Google

    12-06-2024 19:12:25

    Đạo luật thúc đẩy cạnh tranh trong các cửa hàng điện thoại thông minh của Nhật Bản nhằm ngăn cản Apple và Google hạn chế các công ty của bên thứ ba bán và vận hành ứng dụng trên nền tảng của họ.

  • Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    13-06-2024 07:17:41

    Với những tiện ích không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác... thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng trong các hoạt động mua bán, giao dịch... Qua đó, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.

  • Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    11-06-2024 20:08:59

    Luật Thủ đô sửa đổi đề xuất 7 trường hợp Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các cấp được cắt điện, nước, chủ yếu là các công trình, cơ sở kinh doanh vi phạm về xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • Thiệt thòi khi rút bảo hiểm xã hội 1 lần

    Thiệt thòi khi rút bảo hiểm xã hội 1 lần

    12-06-2024 06:31:44

    Những năm qua, công tác truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) được triển khai đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa. Người lao động (NLĐ) và Nhân dân ngày càng hiểu rõ giá trị, lợi ích của chính sách, tích cực tham gia; niềm tin vào chính sách ngày càng được tăng cường. Tuy nhiên, bối cảnh hiện nay, dự thảo Luật BHXH (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện, số người nhận BHXH 1 lần có xu hướng tăng.

  • Vào tù vì hung hăng

    Vào tù vì hung hăng

    12-06-2024 06:35:04

    Vụ án thứ nhất, chỉ vì bị la rầy, Chau Rách Tà Na (sinh năm 1993, ngụ ấp Soài Chếk, xã An Cư, TX. Tịnh Biên) đang lúc say xỉn đã xuống tay với chú ruột của mình dẫn đến tử vong. Vụ án thứ 2, chỉ vì tranh giành khách hàng, 2 nhân viên bán hàng ở TP. Châu Đốc giải quyết bằng bạo lực, để lại những hậu quả nặng nề cho đôi bên.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).

  • Thêm gần 700 loại thuốc trong nước được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành

    Thêm gần 700 loại thuốc trong nước được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành

    11-06-2024 14:48:16

    Gần 700 loại thuốc sản xuất trong nước phục vụ nhu cầu mua sắm, đấu thầu thuốc cho điều trị, phòng, chống dịch vừa được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế công bố cấp mới và gia hạn giấy đăng ký lưu hành.