Kết quả tìm kiếm cho "cách mạng cho cây lúa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3231

  • Rộn ràng mùa ốc

    Rộn ràng mùa ốc

    11-10-2024 06:53:47

    Mờ sáng, ven tuyến kênh Mặc Cần Dưng (huyện Châu Thành), hàng trăm ghe, xuồng cập bến cân ốc cho chủ vựa, tạo không khí sôi động làng quê mùa nước nổi. Nhờ sản vật “trời ban” trên đồng lũ, bà con có thu nhập ổn định, không phải “ly hương” lên phố tìm việc làm bấp bênh.

  • Làm mới không gian với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Việt Nam Decor

    Làm mới không gian với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Việt Nam Decor

    10-10-2024 15:12:51

    Phòng ngủ chính là nơi tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Làm mới không gian với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Việt Nam Decor là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Để nắm rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

  • Buổi chiều thể dục - thể thao

    Buổi chiều thể dục - thể thao

    10-10-2024 06:46:21

    Những năm gần đây, hoạt động thể dục - thể thao vào buổi chiều diễn ra sôi nổi, phát triển rộng khắp từ thành thị đến nông thôn. Qua đó, thu hút mọi lứa tuổi tham gia, mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    10-10-2024 06:48:33

    Trong những tháng cuối năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các địa phương tập trung bảo vệ sản xuất nông nghiệp của nông dân. Trong đó, cần đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ lúa, hoa màu trước dịch hại và ảnh hưởng của thời tiết mùa mưa bão.

  • Câu chuyện về Hạnh Nhân trong mỹ phẩm nhà L'Occitane

    Câu chuyện về Hạnh Nhân trong mỹ phẩm nhà L'Occitane

    09-10-2024 15:17:08

    Tại L’Occitane, chúng tôi cố gắng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên. L’Occitane sử dụng hơn 200 thành phần thực vật, với một phần tư những thành phần này được chứng nhận hữu cơ. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe đẹp.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    09-10-2024 07:20:01

    Những năm qua, TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu trong sản xuất nông nghiệp. Các hình thức được chọn để chuyển đổi cơ cấu, gồm: Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; áp dụng công nghệ; phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao; đẩy mạnh liên kết, liên doanh trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị sản phẩm, đa dạng hóa sản xuất, giảm thiểu rủi ro, bảo vệ môi trường, nâng cao thu nhập của nông dân…

  • MiennamPetro - chứng nhận API  - giải pháp dẫn đầu cho ngành công nghiệp dầu nhớt

    MiennamPetro - chứng nhận API - giải pháp dẫn đầu cho ngành công nghiệp dầu nhớt

    08-10-2024 08:46:43

    Ngày 3/10, MiennamPetro tham gia "Ngày hội doanh nhân năm 2024" tại An Giang, diễn ra từ ngày 3/10 đến 5/10. Đây là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp trong khu vực. Đồng thời, giới thiệu những sản phẩm dầu nhớt và hóa chất mà chúng tôi đã và đang cung cấp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

  • “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, Tôn Đức Thắng” trong các cơ sở thờ tự

    “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, Tôn Đức Thắng” trong các cơ sở thờ tự

    08-10-2024 07:23:30

    Xây dựng “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, Tôn Đức Thắng" trong các cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện Tri Tôn nhằm mục đích lan tỏa tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Tôn Đức Thắng. Từ đó, hướng tới việc xây dựng, giáo dục con người có phẩm chất tốt đẹp; năng động, sáng tạo trong công việc và trong cuộc sống. Đồng thời, giáo dục truyền thống, lịch sử, văn hóa, con người vùng đất Tri Tôn, hướng đến xây dựng Tri Tôn có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

  • Nông dân huyện Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân huyện Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    08-10-2024 07:23:37

    Những năm qua, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi” ở huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng và đạt những kết quả quan trọng. Qua đó, khơi dậy tinh thần năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính và Chủ tịch WEF giao lưu với sinh viên Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Chủ tịch WEF giao lưu với sinh viên Việt Nam

    07-10-2024 19:35:30

    Chiều 7/10, tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Giáo sư Klaus Schwab đã giao lưu với sinh viên, thanh niên Việt Nam với chủ đề “Định vị Việt Nam trong kỷ nguyên công nghệ thông minh - Tầm nhìn cho thế hệ trẻ”.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở Montreuil

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở Montreuil

    06-10-2024 19:24:12

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đặc biệt cảm kích trước nghĩa cử của chính quyền thành phố và những người bạn Montreau trong việc lưu giữ những tài liệu và kỷ vật quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Huyện Phú Tân phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

    Huyện Phú Tân phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

    07-10-2024 06:20:01

    Đầu năm đến nay, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Phú Tân được các cấp, ngành chủ động, tập trung triển khai và thực hiện nghiêm túc. Từ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tình hình KTXH trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả khởi sắc.