Kết quả tìm kiếm cho "cây đào lộn hột"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 159

  • Độc đáo thanh long vỏ vàng, giá cao vẫn đắt khách

    Độc đáo thanh long vỏ vàng, giá cao vẫn đắt khách

    05-03-2023 19:58:22

    Loại thanh long vỏ vàng chỉ to bằng nắm tay, hạt gần bằng hạt chanh dây có giá đắt gấp 15 lần loại thường vẫn được nhiều người tìm mua.

  • Vua quan trong cung đình Huế thời xưa đón Tết Nguyên đán như thế nào?

    Vua quan trong cung đình Huế thời xưa đón Tết Nguyên đán như thế nào?

    21-01-2023 19:49:20

    Là kinh đô xưa cổ còn được lưu giữ gần như toàn vẹn nhất cho đến bây giờ, Tết ở Huế tượng trưng cho sợi dây liên kết giữa quá khứ và hiện tại.

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    18-01-2023 03:29:28

    Hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gặp khó khăn, gia đình chính sách luôn được các ngành, các cấp đặc biệt quan tâm, thể hiện truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái” của dân tộc, nhằm giúp người người, nhà nhà có Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Tết là để chia sẻ, yêu thương.

  • “Tết về nguồn” trên đồi Tức Dụp

    “Tết về nguồn” trên đồi Tức Dụp 

    10-01-2023 09:45:21

    Màu Tết không chỉ có trong những tà áo dài xúng xính trong sắc nắng vàng ươm của mai, cúc đầu ngõ, trong đôi mắt, khóe miệng tươi xinh của con trẻ. Tết về trong những gian thờ của đình chùa miếu mạo, trong bước chân người tìm đến sum vầy ở nơi khởi nguồn của tuổi tên mình...

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    26-12-2022 07:55:50

    Sớm thức dậy nơi phố cổ Đồng Văn (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), đứng nơi lưng chừng dốc đã thấy hơi lạnh lẩn khuất, mơn man vào da thịt. Tìm nơi trốn tránh cái lạnh, đoàn khách chúng tôi đã có mặt ở trung tâm chợ phố cổ. Anh bạn trong đoàn nhanh chóng chọn cho chúng tôi quán ăn sáng đông đúc, tấp nập có tên “Bánh cuốn bà Hà”.

  • Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách

    Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách 

    27-11-2022 08:17:24

    Đặc sản Cao Bằng luôn có hương vị đặc trưng rất riêng của vùng đất Đông Bắc. Thưởng thức một lần, du khách sẽ muốn ăn lại lần nữa và mua về làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

  • Phế liệu Phát Thành Đạt công ty thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang

    Phế liệu Phát Thành Đạt công ty thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang

    26-11-2022 15:49:03

    Ngành nghề thu mua phế liệu luôn là ngành “hot” trong thị trường Việt Nam, bởi nhu cầu tái chế phế liệu rất cao. Do đó, các công ty thu mua phế liệu luôn tìm đến mục tiêu chính là gom thật nhiều hàng hóa phế liệu để đáp ứng nhu cầu tài chế cảu các nhà máy trong nước.

  • Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    14-11-2022 14:16:43

    Với uy tín hàng đầu trên thị trường, Queen Crown thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia nhượng quyền thương hiệu kinh doanh ghế massage. Đến nay, có hàng trăm nhà đầu tư trên khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn Queen Crown hợp tác phát triển để bắc cầu nối đến gần hơn với khách hàng. Đây là hướng đầu tư an toàn với tỷ lệ thành công cao mà những người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh không nên bỏ qua.