Kết quả tìm kiếm cho "công nghệ in sinh học"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 884

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • AI Make in Viet Nam lọt top 4 thế giới về nhận diện khuôn mặt

    AI Make in Viet Nam lọt top 4 thế giới về nhận diện khuôn mặt

    27-02-2024 19:12:54

    Công nghệ nhận diện khuôn mặt do Viettel phát triển có thể đối chiếu khuôn mặt trên giấy tờ tùy thân và ảnh chụp trực tiếp với tỷ lệ chính xác trên 99% chỉ trong vài giây.

  • Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    27-02-2024 14:51:56

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt Bình Định được biết đến là người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình với công việc, có những đóng góp to lớn cho công tác khám chữa bệnh về mắt cho người dân và phòng, chống mù lòa cộng đồng.

  • Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục sáng tạo, phát triển

    Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục sáng tạo, phát triển

    26-02-2024 06:18:34

    Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện quan trọng, trong đó lĩnh vực văn hóa, văn học - nghệ thuật (VHNT) có nhiều biến đổi tích cực, nổi bật nhất là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ra đời “Đề cương Văn hóa Việt Nam”; chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam; thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng… Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục nỗ lực cống hiến, có nhiều sáng tác mới xây dựng nền VHNT tỉnh nhà thêm phong phú, đa dạng.

  • Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    22-02-2024 15:11:14

    Theo đuổi đến cùng đam mê với ngành công nghệ Sinh học, sinh viên Lê Nguyễn Gia Thi đã gặt hái được “quả ngọt” đầu tiên khi bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài Cordyceps militaris”.

  • Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    21-02-2024 16:12:53

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục cho công ty hay hội nhóm? Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    18-02-2024 09:31:59

    Vài ngày trở lại đây, trên các 'chợ lan đột biến online' lan truyền tin những loại lan đột biến từng được giao dịch vài chục tỷ đến hàng trăm tỷ đồng sốt giá trở lại. Song, giới chơi lan đã tiết lộ sự thật về thị trường hoa cảnh này.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    17-02-2024 08:58:08

    Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...

  • Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    19-02-2024 05:48:12

    Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.